HÌNH ẢNH ĐẸP MÀ KHÔNG LẠ

Người xem: 124

Cuteo@

Khác với vài năm trước đây, những hình ảnh về CSGT làm việc tốt, được người dân ủng hộ, thậm chí tạo ra những cơn sốt trên mạng, không phải là hiếm.

Còn nhớ, cách đây hàng năm, trên chính blog này đăng lại hình ảnh các chiến sĩ CSGT dọn đường, quét rác và được dư luận quan tâm chú ý. Nhưng thời điểm đó, sự chú ý của dư luận là do người dân cảm thấy đó là hiện tượng “lạ lùng”.

Bạn đọc Lê Bình (FB LuBim) đã nhận xét, đại ý rằng, những hình ảnh trên phải làm thế nào để người dân cảm thấy đó là chuyện bình thường chứ không phải là hiện tượng “lạ”. Dù nó rất đẹp và đáng khen, nhưng không nên coi đó là hiện tượng lạ.

Hôm 22/1/15, trong lúc làm nhiệm vụ phân luồng và điều tiết giao thông tại ngã 3 đường Bưởi – Lạc Long Quân – Hoàng Hoa Thám vào sáng 22/1/15, tổ công tác Đội CSGT số 2 (Phòng CSGT-CATP Hà Nội) phát hiện một khối lượng lớn đất, đá rơi vãi ngay khu vực dốc từ đường Hoàng Quốc Việt lên đường Bưởi. Ngay lập tức, tổ công tác đã khẩn trương thu dọn đất đá vương vãi trên đường. Hình ảnh của các anh đã được người dân ghi lại (ảnh trên).

Rất mong những hình ảnh như thế này trở thành chuyện thường nhật.

Sau đây là một số hình ảnh đẹp về CSGT:


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *