BÉ HÀO ANH…NỖI THẤT VỌNG LỚN DẦN

Người xem: 133

Khoai@

Bé Hào Anh đáng thương ngày nào giờ đổ đốn đến mức đuổi mẹ ruột ra khỏi nhà?

UPDATED: Mẹ Hào Anh đã được về nhà. Hào Anh bị công an phường gọi lên làm việc và phạt 200.000. “Hào Anh hiện không làm gì, chỉ lo nhậu nhẹt. Đây không phải lần đầu cậu ấy ngược đãi cha mẹ“, lãnh đạo công an phường 8 cho biết thêm.

Không thể ngờ! Nếu các bạn còn nhớ năm 2010, xã hội sôi sục vì vụ án ngược đãi trẻ em của chủ trại tôm giống. Bé Hào Anh là nạn nhân của vụ đó. Sau khi được cứu thoát, bé Hào Anh (tên thật Nguyễn Hoàng Anh) đã trở về sống với mẹ ruột và cha dượng. Tưởng Hào Anh tu chí làm ăn thế mà giờ lại đổ đốn thế này sao?

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 20 giờ 30 phút ngày 30.8, sau khi đi chơi cả ngày về nhà, Hào Anh xin tiền mẹ ruột là bà Phạm Thị Thoa, sinh năm 1972 để đi chơi tiếp. Do lúc sáng bà Thoa đã đưa Hào Anh 120.000 đồng nên không đồng ý đưa thêm nữa. Sau khi bị từ chối, Hào Anh dùng chân đá bể hai cây quạt bàn, dùng những lời lẽ xúc phạm bà Thoa và ông Nguyễn Xuân Hùng (cha dượng của Hào Anh), đồng thời đuổi hai người ra khỏi nhà. 

Bức xúc trước hành vi của con trai, bà Thoa cùng ông Hùng đành âm thầm ra khỏi nhà. Hào Anh tiếp tục đập phá một số đồ đạc và mang tất cả quần áo của bà Thoa, ông Hùng ném ra ngoài sân, ném luôn cả tủ, bàn, ghế trong nhà.


Ngôi nhà bây giờ đứng tên của Hào Anh, do em dùng tiền từ thiện của mọi người để xây dựng. Những tưởng có nhà, có công việc thì em sẽ khác. Nhưng có vẻ như cuộc sống được mọi người cưng chiều quen nên giờ em đổ đốn nhiều quá.

Đuổi cha mẹ, ném đồ đạc là hành vi quá bất hiếu. Mình cho rằng, nhiều bạn sẽ nói là mẹ Hào Anh cũng từng bỏ rơi cơn. Nhưng đâu thể so đó như thế được. Con cái cứ làm đúng chữ hiếu của mình đi. Tại sao lại phải có hành động bội bạc thế này.

Mình đã từng ủng hộ cho Hào Anh. Thật sự lúc biết thông tin này, mình quá thất vọng và cảm thấy phải chăng đồng tiền của mình đã làm Hào Anh biến chất đến thế?

Nguồn: Tùng Thạch/Vitalk

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *