YÊU NƯỚC SÂU SẮC VÀ MẮT XANH TÓC VÀNG MŨI LÕ

Người xem: 133

Cuteo@

Các bác bên Bộ Nội vụ nhà ta dạo này hay ra phết. Em là em ủng hộ các bác ngay và luôn. Đấy, ít ra quan chức cũng phải đủ tiêu chuẩn như các bác dự thảo.

Hôm nay em đọc được cái Dự thảo nghị định “Quy định tiêu chuẩn chức danh quản lý của công chức trong các cơ quan hành chính nhà nước“, em thấy rất hài lòng. Hài lòng vô cùng. Các tiêu chuẩn chức danh này là chuẩn rồi, khỏi phải bàn cãi, ý kiến ý cò làm gì. Theo em thì các bác soạn thảo quá chuẩn luôn.

Ai muốn có chức danh quản lý, các bác cứ đưa lên cân mà cân cho chắc ăn. 

Đây nhé:

Thứ nhất, có tinh thần yêu nước sâu sắc, tận tụy phục vụ nhân dân, kiên định mục tiêu độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội, phấn đấu thực hiện có kết quả đường lối của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước.

Thứ hai là cần, kiệm, liêm, chính, chí công vô tư, không tham nhũng và kiên quyết đấu tranh chống tham nhũng; có ý thức tổ chức kỷ luật; trung thực, không cơ hội, gắn bó mật thiết với nhân dân, được nhân dân tín nhiệm. 

Thứ ba là có trình độ hiểu biết về lý luận chính trị, quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; có trình độ văn hóa, chuyên môn, đủ năng lực và sức khỏe để làm việc có hiệu quả, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ được giao.

Về trình độ ngoại ngữ, thứ trưởng phải sử dụng ít nhất một ngoại ngữ thông dụng như Anh, Nga, Pháp, Đức, Trung Quốc trình độ cao cấp bậc 6; trình độ cấp bậc 5 trở lên đối với tổng cục trưởng, hoặc sử dụng được tiếng Lào, Campuchia hoặc tiếng dân tộc thiểu số; trình độ trung cấp bậc 4 trở lên đối với vụ trưởng cấp bộ và trình độ trung cấp bậc 3 trở lên đối với giám đốc sở, hoặc một số ngành, lĩnh vực, tỉnh có thể thay ngoại ngữ bằng tiếng Lào, Campuchia hoặc tiếng dân tộc thiểu số.

Và..vân vân.

Đọc xong cái quả Dự thảo của các bác, em giơ cả hai tay và hai chân luôn.

Phen này tất cả nhưng tay quản lý chỉ yêu nước bình thường, nót sâu sắc như em sẽ về vườn là cái chắc. 

Mà cả các bác chưa đọc thông viết thạo ngoại ngữ cũng sẽ không có cơ hội làm thứ trưởng mất rồi. Tiếc quá, bởi nếu đạt được trình độ ý, em cam đoan là mắt các bác sẽ có màu xanh, tóc sẽ có màu vàng và mũi các bác sẽ lõ ra mất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *