Bùi Hằng có tuyệt thực kiểu Cù Kon và Điếu Cày?

Người xem: 151

Cuteo@
 
Xem ra câu chuyện tuyệt thực vẫn chưa đến hồi kết, nó vẫn tiếp tục được giới zân chủ cuội ở Việt Nam sử dụng để gây áp lực với chính quyền. Nhưng lu loa tuyệt thực là một chuyện, còn có tuyệt thực thật hay không lại là câu chuyện hoàn toàn khác. 
 
#1. 
Hẳn các bạn còn nhớ chuyện Nguyễn Thị Dương Hà đã bịa chuyện Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực trong trại giam, làm náo loạn làng zân chủ và cộng đồng cuốc tế. Cho đến khi Nguyễn Thị Dương Hà sang Mỹ cuốc, lúc đó câu chuyện mới vỡ lở, cánh zân chủ lõ đít bên bàn phím mới tá hỏa, bực bội chửi thề. 
 
Cũng trong vụ Cù Huy Hà Vũ “tuyệt thực”, có một con nghiện, nguyên là dân du thủ du thực chuyển tay lái sang làm zân trủ có nick “Người Buôn Gió” đã quá tự tin vào não trạng của mình khi khuyên Dương Hà mang xe tang đi đón chồng từ cổng trại giam Thanh Hóa. Nhưng hóa ra mọi việc không phải như vậy, Vũ không hề tuyệt thực, không thèm ăn cơm tù, mà chén đồ tiếp tế từ ngoài vào và vì thế khi nhà đài công bố video hình ảnh Vũ trong tù béo tốt như con trâu trương thì đến Châu Xuân Nguyễn cũng phải xót xa thốt lên rằng: “chúng ta đã bị lừa bởi một mụ đàn bà”. 
 
Cũng trong vụ này, Phạm Hồng Sơn, Phạm Thanh Nghiên được một phen muối mặt vì tuyệt thực theo Vũ. Nhưng đó chưa phải là nạn nhân cuối cùng bởi lẽ, từ hải ngoại đám cờ ba que, và Việt Tân đã vội vã tuyên bố tuyệt thực đồng hành ủng hộ Cù Huy Hà Vũ. Nực cười nhất là có cả một tay mũi lõ người Úc làm đến chức Thủ tướng mà cũng bị vợ chồng Vũ lừa, vì thế không thể trách Nguyễn Ngọc Già dù đã chia tay Dân luận nhưng cũng cố lên net để đưa một bài tiếp tục ủng hộ Cù Huy Hà Vũ tẩy chay cơm tù.
 
Sự kiện Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực đểu được dàn dựng bởi đạo diễn “liền bà” mang tên Dương Hà được coi như một cái tát lật mặt cả làng rân trủ nội ngoại. 
 
#2.
Chắc các bạn cũng không quên vụ Dương Thị Tân theo gương đàn chị Nguyễn Thị Dương Hà tiếp tục cho đám zân chủ leo cây bằng cách phịa chuyện Nguyễn Văn Hải tuyệt thực trong trại giam ở Nghệ An cả tháng. Và rồi thế giới zân chủ mới tá hỏa ra rằng, đó chỉ là chiêu lừa lọc đong xèng của Dương Thị Tân cùng con trai.
 
Tin về Hải Điếu Cày tuyệt thực làm cánh rân trủ bên ngoài hả hê vì có mồi nhậu, mặc dù sự xác tín coi như bằng không bởi nó được Dương Thị Tân là vợ cũ của Điếu Cày cung cấp. Còn nhớ, Năm 2008, trải qua hai phiên toà sơ thẩm và phúc thẩm, Điếu Cày bị tuyên án 2 năm 6 tháng tù về tội danh “Trốn thuế”. Đầu năm 2011, Điếu cày tiếp tục bị truy tố về tội “Tuyên truyền chống Nhà nước Việt Nam”. Trong thời gian bị tạm giam, có tin đưa lên mạng nói Điếu Cày bị “mất tay”. Tuy nhiên, tin này là do Dương thị Tân đưa ra theo hướng dẫn của Đỗ Nam Hải (bạn giai của Tân). Mục đích của việc đưa tin này là để tạo dư luận gây áp lực với chính quyền phải cho gia đình thăm gặp. Gây sức ép với chính quyền chỉ là một chuyện, cái chính là nhân chuyện này vay mướn thêm vài ba giọt nước mắt của cuốc tế và đám rân trủ lòi dom cuốc nội.
 
Tưởng vì chuyện đó mà các nhà rân trủ sẽ cẩn trọng hơn. Vậy mà vẫn có một số kẻ bại não kéo nhau vào tận xứ Nghệ để “biểu tình”. Chả trách, dư luận gọi là đám kền kền ăn xác thối. 
 
Thực tế đó phản ánh năng lực hành vi của đám xôi thịt cả nội lẫn ngoại. 
 
Nhắc lại chuyện cũ như thế để thấy được mức độ tin cậy của các trang như Ba Sàm, Huỳnh Ngọc Chênh, Nguyễn Tường Thụy, Tễu (Nguyễn Xuân Diện; Dòng chúa cứu thế Việt Nam, Công lý và tự do.v.v.. củ chuối đến mức độ nào. Và ngay cả các tờ báo tự vỗ ngực là công bằng không thiên vị đến như BBC tiếng Việt, RFA, RFI đều trở nên thoái hóa thảm thương.
 
Những bài học nhãn tiền như trên thiết nghĩ đã có đủ cho các đám zân chủ giả cầy đủ đau đớn và thấu hiểu. 
 
Nói chuyện Cù Huy Hà Vũ, hay Điếu Cày tuyệt thực đểu, liên hệ với tin Bùi Hằng tuyệt thực, trong bối cảnh các cơ quan hữu trách chưa có thông tin chính thức để thấy chiến thuật mồm loa mép giải chưa chắc đã là hay.
 
Ai cũng cần sự thật, Bùi Hằng có tuyệt thực thật hay không cần phải chờ tiếng nói của cơ quan hữu trách. Nhưng nói thị tuyệt thực đến 50 ngày lận thì chắc chắn ai cũng có thể hiểu được bản chất của vấn đề là gì rồi!
 
Có một điều anh biết chắc, ở Nhật Bản có cô Azumi, một ngôi sao sexy đã có lúc tuyệt thực đến tận phút thứ 31. Quả là công lực thâm hậu!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *