CON ỐC NEO CỦA SỰ CẨU THẢ, TẮC TRÁCH VÀ TÀN BẠO

Người xem: 179

LâmTrực@


Đoàn chuyên gia độc lập của Bộ anh Thăng đã xác định:

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do ốc neo cáp của cầu làm ẩu. Thay vì phải đúc nguyên khối thì con ốc này lại hàn nối nên khả năng chịu lực quá kém. Nếu là vật liệu đúc nguyên khối theo thiết kế thì có thể chịu tải trọng cả trăm người đi qua.

Anh Thăng nói.


Được biết dự án cầu treo Chu Va 6 do huyện Tam Đường làm chủ đầu tư, đơn vị thi công cũng nằm trên địa bàn này. Ốc neo cáp cây cầu bị đứt do bị làm ẩu. Thay vì phải đúc nguyên khối thì con ốc này lại hàn nối nên khả năng chịu lực quá kém.

Vậy là đã rõ, nguyên nhân do một con ốc – Chớ trêu thay, nó có tên là con ốc neo.

Cuối cùng, chỉ vì con ốc neo mà 9 mạng người đã ra đi mãi mãi, 38 người khác đang phải vật vã với những chấn thương trong bệnh viện và có nguy cơ phải đối mặt với tàn tật tới cuối đời. Ai sẽ nuôi sống họ và con cái, cùng gia đình họ, ai sẽ phải chịu trách nhiệm về câu chuyện bị thảm này?

Những ai đã gian dối khi chế tạo con ốc này, và những ai đã kiểm tra, giám sát, thẩm định chất lượng của con ốc này sẽ phải đối mặt với tòa án lương tâm và sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Con ốc neo này, dù đã đứt làm đôi nhưng mong rằng nó sẽ được “Neo” lại như một chứng tích của sự tàn bạo do lòng tham của con người ở đâu đó.

Chúng ta sẽ không quên con ốc này – con ốc neo của sự cẩu thả, tắc trách và tàn bạo

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *