Việt Tân, Phương Uyên và Ngô Đình Diệm

Người xem: 365

Cuteo@

Không hiểu sao cánh zân chủ như Phương Uyên và đám Việt Tân lại phải nhờ cậy vào một cái xác chết 50 năm để đánh bóng tên tuổi nhỉ?

Nói về Ngô Đình Diệm, sự tàn ác của ông ta đã được sử sách tổng kết là một tên đồ tể hiếm có ai có thể sánh được. Hình ảnh của Diệm gắn liền với cái máy chém lê đi khắp miền Nam. Và câu nói nổi tiếng của Diệm, hẳn ai cũng thuộc nằm lòng: “Thà giết nhầm còn hơn bỏ xót”! Chính câu nói này đã lột tả đến tận cùng sự tàn bạo, hung ác tới mức không còn tính người của Ngô Đình Diệm.

Các bạn cần nhớ, chính cụ Hồ Chí Minh là người đã hơn một lần tha mạng cho Ngô Đình Diệm. Và cũng chính chế độ Việt Nam ngay nay đã xây cất lại phần mộ cho hắn.

Vậy không hiểu sao đám Việt Tân và cả Phương Uyên lại lấy làm hãnh diện khi được chụp hình lưu niệm bên mộ của Ngô Đình Diệm, và Ngô Đình Diệm đã đột nhiên trở thành nhà đấu tranh cho nhân quyền Việt Nam từ khi nào vậy?

Đây là hình ảnh Phương Uyên, cùng một số người theo đạo Thiên chúa đang “hành lễ” bên mộ tên đao phủ họ Ngô.

Các linh mục DCCT cùng Phương Uyên đang làm lễ cầu nguyện tại mộ phần Ngô Đình Diệm.

Phương Uyên đang “phúc âm” (chắc bằng máu) trước mộ phần của Ngô Đình Diệm



Phương Uyên ôm bó hoa huệ đứng bên cạnh mộ phần của Ngô Đình Diệm, kẻ đã bị chính người cùng chế độ và quan thầy Mỹ giết chết vào ngày 2/11/1963 vì cảm thấy không thể tin tưởng được.

Phương Uyên & Facebooker Hư Vô ôm bó hoa huệ cạnh mộ phần của em trai Ngô Đình Diệm, tức ông Cố Vấn Ngô Đình Nhu.

An Đỗ Nguyễn đang ôm bó hoa thạch thảo cạnh mộ phần của Ngô Đình Cẩn



Linh Mục Lê Ngọc Thanh, DCCT, đứng cạnh mộ phần của Ngô Đình Diệm




Linh Mục Đinh Hữu Thoại (trái, thứ hai) cùng các Linh Mục DCCT đang làm Thánh Lễ Cầu Nguyện. Không biết họ cầu gì từ Ngô Đình Diệm?






Các tín đồ Thiên chúa sao lại phải dùng nhang nhỉ?



Phương Uyên và người đàn bà đẻ ra Phương Uyên
——————-

Ông Ngô Đình Diệm thành người thiên cổ đúng nửa thế kỷ, trong suốt thời gian qua chưa có đám giỗ nào xôm tụ như lần giỗ thứ 50 này. Các nhà rân chủ và Việt Tân bỗng nhiên “khai quật” ông Diệm cho ý đồ chống phá nhà nước CHXHCN Việt Nam. Tại sao là ông Diệm chứ không phải ông Thiệu? Lý do là giới trẻ ngày nay không biết nhiều lắm về ông Diệm, và những cộng sự thân tín với ông Diệm chẳng còn được mấy người , ai còn sống thì bét nhất cũng sắp 90. Ông Diệm và cái chết của ông là một khoảng mù mờ trong nhận thức của một bộ phận giới trẻ. Tất nhiên hành vi “vinh danh” “nhân dân ghi ơn” của dâm chủ bị dư luận phản ứng .Các nhà dâm chủ bí quá phải nói cái câu “nghĩa tử là nghĩa tận”. Các nhà dâm chủ và Việt Tân thương xót “cụ Diệm” từ bao giờ vậy? Chúng ta cùng điểm lại cái “nghĩa” mà ông Diệm nhận được từ ngày 1-11-1963 đến nay .

Ngoài chiến trường, binh sĩ tham chiến bắn nhau chết là bình thường nhưng không được giết người đã đầu hàng, đó là một hành vi bị nhân loại văn minh phỉ báng. Đọc lại sử liệu cuộc đảo chính trên. Chúng ta biết rằng anh em tổng thống Diệm đã đầu hàng phe đảo chính. Hai ông Diệm- Nhu báo cho phe đảo chính biết họ ở nhà thờ Cha Tam ,chờ phe đảo chính tới. Vậy mà họ bị phe đảo chính giết chết trong chiếc quan tài bọc thép M113. Nếu biết rằng có đầu hàng vẫn bị giết thì họ đã trốn mất, không việc gì phải ló mặt ra. Cái nghĩa đơn giản nhất là tha chết cho kẻ đầu hàng Cờ Vàng không làm được (sợ phật lòng ông chủ Mỹ).

Ông Diệm dẫu có là người thế nào đi nữa cũng từng là nguyên thủ quốc gia của mấy ảnh, ông chết rồi , việc đối xử tôn trọng một chút với cựu nguyên thủ quốc gia cờ vàng cũng không làm được. Xác anh em ông Diệm nằm khô cứng ở sân Bộ Tổng Tham mưu cả nửa ngày cho đến 17h30 thì được chở đến bệnh viện. Trong thời điểm quần chúng Sài Gòn còn căm phẫn ông Diệm, việc an tang hai anh em ông rất khó khăn. Ông bà Trần Trung Dung, cháu ông Diệm lo việc hậu sự cứ phải xin lệnh chở quan tài hai người cậu chạy vòng vòng khắp nơi bệnh viện Saint Paul- bệnh viện quân đội – Bộ Tổng Tham mưu. Mãi đến 20g50 ngày 8-11-1963 hai ông mới được an tang lặng lẽ tại nghĩa trang Mạc ĐĨnh Chi. Từng đó năm, mộ hai ông đìu hiu, không ai viếng, người thân thì sợ chính quyền VNCH, còn các tôi tớ cũ của ông Diệm không lợi lộc gì khi viếng mộ ông. Vậy “Nghĩa tử là nghĩa tận” ở đâu? 


Sau giải phóng, khi nghĩa trang Mạc Đĩnh Chi được giải tỏa , không ai khác hơn là “chính quyền Cộng Sản” hỗ trợ từ A tới Z chi phí cải táng, xây mộ mới cho anh em ông Diệm, (vì thân nhân ông Diệm quá khó khăn). Chính quyền không ngăn cấm ai viếng mộ ông Diệm cả. Từng đó năm trôi qua, thân nhân và cả những ai có ân tình với gia đình ông DIệm thi thoảng vẫn đến viếng. Họ đến và đi lặng lẽ như bao người khác đi viếng mộ người thân. Khi đó các nhà dâm chủ và Việt Tân ở đâu? Đơn giản thôi, khi xưa chưa có…internet, bọn họ (dâm chủ và phàn động) đến viếng mộ gia đình ông Diệm chả lợi lộc gì sất. Ngày nay, cả đoàn dâm chủ rầm rộ viếng thăm, và còn từng người chụp hình tung lên mạng dường như để báo cáo rằng chúng tôi đã có đến. Các hình ảnh được Việt Tân Lăng xê ầm ầm. Vậy thì việc viếng mộ ông Diệm có ý nghĩa gì? Vì tiền hay vì danh hay vì một mối lợi nào khác nữa. “Nghĩa tử là nghĩa tận” đây sao ? 

Bọn họ đến viếng ông Diệm vì mục đích gì kệ họ , nhưng họ vơ cả “nhân dân” vào thật quá đáng hết biết. Ngẫm mà tội nghiệp cho ông Diệm, ông chết rồi, muốn được yên thân yên nghỉ ngàn thu cũng không xong, ngôi mộ của ông lại trở thành công cụ cho người ta kiếm chác. Bọn chúng y hệt bầy kền kếnh ăn xác thối nhưng còn kinh hơn kềnh kềnh. Kềnh kềnh chỉ ăn xác thối, bọn người này thì ăn cả xác thối lẫn mộ xi măng 

Vê lờ cái “nghĩa tử là nghĩa tận” của mấy anh rân chủ. 

Chú thích ảnh: Nụ cười em Phương Uyên bên mộ ông Diệm, nụ cười một binh sĩ VNCH bên xác ông Nhu và cú nổ rầm trời của Việt Tân. 

BB.

Cuteo@ có sử dụng tài liệu của Hội những người ghét bọn phản động Facebook.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *