CHUYỆN KÒN CU TUYỆT THỰC PHIÊN BẢN MỚI

Người xem: 197

LâmTrực@


Mấy hôm nay, Nguyễn Thị Dương Hà, và Gia Minh RFA cùng vào vai “cặp đôi bất hảo“, kẻ bơm người vá cho một vở diễn Kòn Cu Tuyệt Thực trong tù. 

Anh các bạn còn nhớ như in câu nói của Kòn Cu khi có tin hắn tuyệt thực kiểu mới, chỉ đớp chứ không ăn, rằng: “Thằng nào động đến tôi, tôi cho chết luôn“, câu này làm thằng con anh cười phọt cứt. Hóa ra, chỗ nào thì nó cũng vẫn chứng nào tật ấy, khệnh khạng hơn bá kiến. Nghĩ bụng, may mà nó có vấn đề về IC chứ ngộ nhỡ nó mà làm quan thì biết bao nhiêu người chết. 

Kể cũng hay, một thằng tuyệt thực 1 tháng lận mà nhìn như con trâu đực, đi lại nhanh nhẹn, hoạt bát và đầy tính du côn du đãng, từ lời nói đến hành động. Chợt nghĩ, Kòn Cu mà xăm con đại bàng hay đôi rồng chầu ở lưng thì đ** khác gì mấy trưởng bưởng trong trại cả. Lưng to như cái phản ấy, đ** xăm thấy hơi phí. Anh các bạn cũng từng gặp Konf Cu vài lần, nói chung đ** có ấn tượng gì lắm. Có nhiều chuyện về Kòn Cu kể ra thì hơi tủn mủn, dưng thôi béo tốt thế này là anh mừng rồi.

Lần này, tin Kòn Cu tuyệt thực lại được phát đi từ Dương Hà, người đàn bà đã cho cả đám zân chủ bò một vố đau điếng. Từ các vị đình đám như Châu Xuân Nguyễn, Nguyễn Tường Thụy, các vị nhân sĩ trí thức chí phèo, đến đám zận con và họ hàng hang hốc của chúng đều đồng loạt kí cọt, gào đến lạc giọng đòi cứu Kòn Cu. Khi sự thật được phơi bày, đến ông “Thủ tướng” Châu Xuân Nguyễn cũng phải ngửa cổ lên giời mà than rằng: “Hỡi ôi, chúng ta đã bị lừa bởi một người đàn bà“, và một nhà zân chủ cấp tiến trong nước cũng phải gượng nói trong đau xót rằng: “Hãy chấp nhận sự thật đi, chúng ta đã thua, đừng cố cứu vớt nữa mà làm gì“…Nghe đến nẫu ruột.


Lần này, bản báo của Gia Minh có đăng hình Dương Hà đứng cầm bức họa do Kù Con vẽ giương lên như dân oan Văn Giang giữ đất. Thực tình thì anh cũng đ** biết mục đích thực sự của Dương Hà lần này là gì, nhưng anh chắc chắn rằng, bức vẽ kia, khuôn mặt kia, và những gì thị và Gia Minh đang diễn không thể lấy được đến một nửa giọt nước mắt của đám khóc thuê khóc mướn chuyên nghiệp. 

Vấn đề là ở chỗ lòng tin của cánh zân chủ đối với Dương Hà đã cạn kiệt kể từ khi thị lặng lẽ bước chân sang Mỹ gặp quan thầy, bỏ mặc những nhà zân chủ lòi trĩ đối mặt với cái tát của sự thật. Việc Dương Hà lạnh lùng bỏ đi được xem như là một hành động táng tận lương tâm, kiểu “xong việc thì xéo” của những ả ca ve hạng ruồi trên phố vẫy. Nhiều nhà zân chủ Hà Nội đầu hai ba thức tóc đến giờ này vẫn khó có thể tha thức cho chính họ vì nhẹ dạ tin hạng đàn bà như Nguyễn Thị Dương Hà.

Đem chuyện Kòn Cu tuyệt thực lần này ra nói với ông anh, lão cười khẩy và ngay lập tức mắng mỏ rằng, không biết thằng Kù Con là thằng nào. Hắn là ai, là thằng-con nào thì kệ cụ nó, Dương Hà hay Gia Minh là ai cũng kệ con mẹ nó. Chúng nó tuyệt thực cũng không làm chúng mày gầy đi, chúng nó chửi bới cũng không làm chúng mày điếc tai vậy hà cớ gì lũ con bò tự nhận là người yêu zân chủ phải gào thét rên la như cha ỉa khó, mẹ đái rắt vậy? Chúng mày thấy không, trong Kòn Cu tuyệt thực phiên bản 1.0 vẫn đớp hít như thường. Đkm, tuyệt thực 30 ngày mà vẫn đi khệnh khạng, nói ầm ầm thế thì cho nó đi thi mẹ Olympic luôn hoặc chí ít cũng nên đăng ký kỉ lục Guinness cho vẻ vang xứ lừa. Mà tao nói cho lũ bò biết, Kù Con có chết, hay 100 thằng như nó chết chả ảnh hưởng gì đến miếng cơm manh áo của con tao. Nhưng ngược lại, nó chết sẽ mang lại môi trường lành mạnh cho những tâm hồn trẻ thơ phát triển. Tổ sư bố chuyện hài rẻ tiền.

Ngẫm lại thấy ông anh nói đúng. Nhưng anh vẫn băn khoăn, liệu rằng Dương Hà có học tập Phương Uyên tâm sự với bố nuôi rằng mình bị ai đó bóp zú để thu hút khán giả xem vở tuồng “Kòn Cu Tuyệt Thực” phiên bản 2.0 không nhỉ?

Hãy tiếp tục xem “cặp đôi bất hảo” Dương Hà – Gia Minh diễn tiếp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *