VỀ BẢN ÁN TÙ TREO DÀNH CHO PHƯƠNG UYÊN.

Người xem: 110

Hôm qua, kết quả phiên tòa phúc thẩm xét xử hai sinh viên Đinh Nguyên Kha và Nguyễn Phương Uyên, theo đó Đinh Nguyên Kha đã bị kết án 4 năm tù giam, và Nguyễn Phương Uyên bị kết án 3 năm tù nhưng được hưởng án treo.

Theo ad , đây là quyết định thiếu sáng suốt của tòa án. 

Hai đối tượng Nguyễn Phương Uyên và Đinh Nguyên Kha rất gian xảo và lẻo mép, đặc biệt là Nguyễn Phương Uyên, miệng luôn kêu gào là “chống ĐCS chứ không chống dân tộc”. 


Bọn chúng lấy lí do chống Đảng rằng “ĐCS hèn với giặc, ác với dân, làm tay sai cho Tàu” thế nhưng lại đi ủng hộ chế độ ba que xỏ lá, một cái chế độ mà từ gốc đến ngọn đều là ngụy nô của ngoại bang, một chế độ mà từ lúc thành lập tới lúc sụp đổ đều đầy rẫy những thành tích bất hảo trấn áp nhân dân, đàn áp tôn giáo, một chế độ mà quân đội hèn mạt nhát gan như thỏ đế. 

Lời nói và hành động bất nhất như bọn chúng: Nói chống độc tài mà ủng hộ độc tài. Nói chống hèn mạt mà lại ủng hộ loại hèn mạt. Nói chống tay sai ngoại bang mà ủng hộ ngụy nô. Thử hỏi yêu nước, yêu dân tộc chỗ nào ???

Việc giảm án cho bọn chúng sẽ dẫn tới hệ lụy là Nguyễn Phương Uyên – 1 nữ sinh trẻ tuổi, có ngoại hình tương đối sáng sẽ nhanh chóng được tôn sùng làm thánh nữ như một biểu tượng bất khuất của bọn dân chủ dởm, theo đó là sự phát triển của phong trào xét lại lịch sử. Vì vậy theo ad nên giữ nguyên mức án sơ thẩm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *