KỊCH BẢN TỒI – TƯỜNG THỤY ĐẠO DIỄN “XÚ”!

Người xem: 228

Entry này được dinh về từ TLVN. Nó cho thấy nội bộ đám rân trủ chửi nhau như chó suốt ngày chỉ vì tiền.


Miềng tôi ghét nhất bọn gian giảo, xảo quyệt, khôn mà không ngoan, dù bất cứ ở đâu, ở chỗ nào, lĩnh vực nào, phe phái nào cũng vậy. Vẫn biết phải có thủ đoạn để chiến đấu, nhưng không thể dùng thủ đoạn hạ tiện để vu cáo, bôi nhọ người khác được, cũng như không có trí thì cũng đừng rờ tới dùng thủ đoạn chi cho nó tốn nơ ron thần kinh, lại thêm bị chửi là ngu.

Kịch bản của ông Tường Thụy lần này quá tồi. Từ khâu viết kịch bản, đến khâu thực hiện, rồi cách trả lời lập luận của ông. Blog Tường Thụy giật tít “Mẹ con Trần Thị Nga bị đuổi khỏi phòng trọ”. Có kèm theo loạt ảnh bà Nga ngồi ôm 1 bé ẵm ngửa bên cạnh 1 đứa khác nằm trên tấm bạt, trời tối không rõ thời gian, được Tường Thụy công bố là lúc 1h đêm. Tiếp sau mấy tấm ảnh là lời chú thích ông Thụy cho biết nằm cạnh vỉa hè của KS Daewoo, rồi cảnh anh em No-U đến trợ giúp. 

Một số bạn trót tò mò hỏi sao vạ vật giữa đêm mà phải đội mũ bảo hiểm. Thì được các bác mang danh “No-U, yêu nước, dân chủ” aloxo đánh hội đồng. Ông Thụy giải thích là: “Thứ nhất Chị Nga đi xe máy từ Hà Nam đến Hà Nội. Chị Nga dùng xe máy chở con. Nhưng tối đến thì phải mướn nhà trọ. Bộ người đi xe máy, ở xa tới HN không có quyền mướn nhà trọ qua đêm sao? Luật nào cấm vậy? Kể cả Luật rừng của CS cũng không ghi điều đó. Thứ 2-thời bây giờ,bọn Côn đồ CA cứ thấy kẻ chân yếu, tay mềm dám BT yêu nước là xông vào, đánh đập, cắn xé như lũ chó đói Trung Cộng, quan thầy của nó. Nên chị Nga phải thủ để che thân và che cho cáS ăn thịt. Đơn giản là thế-Trần sang ngu không thua Trọng Lú ác ôn vậy”. 

Con chị Nga được mô tả là một đưa 3 tuổi, 1 đứa 5 tháng. Chị Nga có thể dùng xe máy đưa được 2 đứa ẵm ngửa đi từ Hà Nam lên Hà Nội ư? Không nói tới sự trợ giúp nào cả. Ông Thụy né tránh không nói về chồng của bà Nga, cho đây là chuyện riêng tư. Không tưởng, không thể thực hiện được với một người phụ nữ, vô lý đối với thực tế. Cũng không thấy cái xe máy nào thể hiện là cái xe đưa bà Nga từ Hà Nam lên Hà Nội, Cũng không thấy có tấm ảnh ghi nhà trọ nào dám đuổi 3 mẹ con ra đường. 

Mà làm sao phải ra đường nằm vạ vật vậy? Khi có thể thuê nhà trọ khác. Khi có thể ở nhờ nhà các bạn No-U khác, nhà nhân tình ở Hà Nội (ai chẳng biết) như hàng trăm lần đã từng ở rồi. Khi có thể ở tạm trong công viên, quán xá để ít nhất có thể giữ cho con khỏi lạnh, khỏi gió. Chị Nga có tiền vào nhà trọ cơ mà???? 

Ông Thụy ạ, dùng con trẻ mua sự thương cảm của người khác là một thủ đoạn hèn hạ. Kẻ sắp đặt, chụp ảnh, đưa lên mạng để mọi người bình phẩm, vạch mặt phải là kẻ máu lạnh, máu của loài thú, quá nhẫn tâm, quá phản cảm ông Thụy ạ. Bà Nga là người mẹ như thế nào cũng rõ như ban ngày. 


Miềng tôi không thèm chấp, bỏ qua những lời miệt thị, mạt sát của ông Thụy và đồng bạn xứng tầm của ông đối với một số người ít ra có tên tuổi đàng hoàng, ít ra được cả một đất nước bầu chọn, bỏ qua luôn cả thói cả vú lấp miệng em rất thô bỉ đối với người đọc. Thì vẫn thấy cái kịch bản của ông quá tồi, bản lĩnh chơi thủ đoạn của ông quá kém, và cái tâm của ông quá tối, quá hèn ông ạ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *