KHÔNG THỂ LÀ KHÔNG THỂ

Người xem: 168

Khoai@

Thú thực, kẻ ít học như anh cũng thấy là không thể xóa được mại dâm không những ở Đồ Sơn, Quất Lâm, hay Xuân Thành.


Lí do? Vô khối ra đấy.

Trước hết là quy luật cuộc sống, một khi đã có cầu ắt sẽ có cung. Đàn ông không thèm của lạ mới là lạ. Đàn ông không thèm của lạ có là thằng vô hại. Hô hô, vô hại là cái giống đực nó chết cmn rồi, phỏng? anh nói thế khí không sai. Mà nói thật, đàn bà con gái cũng vậy.

Dưới cái nhìn lịch sử, nghề đĩ điếm đã có từ xa xưa. Nổi tiếng nhất phải kể đến một cô cave đi vào văn học, đó là nàng Kiều. Ngay trên trang của Trần Quang Đức cũng có bài viết về lịch sử gái làm tiền ở xứ ta, mà phát triển nhất là thời Lê. Ở Đồ Sơn, nhiều người cho rằng mại dâm được coi là một sản phẩm du lịch và đã có thương hiệu.

Ngay bây giờ, các ban cũng có thể tìm thấy mại dâm có mặt ở hầu hết các địa phương, và tập trung ở các khu du lịch. Nói cho đúng, bãi biển Đồ Sơn, Quất Lâm có đẹp không? Sẽ không hề dối trá khi phát biểu rằng chúng không đẹp, không hề đẹp, thậm chí là rất bẩn, nước đục thì thôi rồi, rác rưởi thì khỏi nói. Có mấy ai ra Đồ Sơn hay Quất Lâm để tắm đâu? Vậy họ đến đó làm gì nếu không có cái món kia? Sự thật có thể mất lòng, nhưng sự thật vẫn là sự thật.

Dưới góc độ kinh tế, mại dâm Đồ Sơn Hay Quất Lâm mang lại thu nhập đáng kể cho du lịch (nói chung) ở các địa phương trên. Khách không đến thì du lịch kiều gì, nhà khách, khách sạn sống được không, đong xèng kiểu gì, lấy gì nộp thuế? Ấy là chưa kể đến mại dâm mang lại khá nhiều tiền cho người dân nơi đây và tạo công ăn việc làm cho các gái, ít nhất là đủ sống. Một phép tính đơn giản, Đồ Sơn có khoảng 400 cô hành nghề mại dâm, cứ 1 ngày tiếp 20 đến 30 khách, mỗi khách 200 k/shot. Vị chi một cô gái đã mang về lượng tiền tối thiểu là 4 triệu/ngày, và với 400 cô trong một tháng thì lượng tiền quả là không nhỏ. Nếu cấm mại dâm, hậu quả nhãn tiền là trung tâm 05 sẽ bị giải thể, ai lo công ăn việc làm cho các anh các chị?


Anh nghĩ, chống mại dâm cũng không thể hoàn thành nhiệm vụ khi mà các cơ quan quản lý cứ đùn đẩy nhau. Sở Lao động – Thương binh và Xã hội là cơ quan lẽ ra phải chịu trách nhiệm chính thì lại lấy cớ là chỉ quản lý nhà nước, Cục phòng chống Tệ nạn XH cũng chỉ là cơ quan Chỉ đạo, Kiểm tra. Sở Y tế cũng không làm gì cho ra hồn, tất tật tần tân đổ lên đầu công an. Mà công an cũng ti tỉ việc làm thế quái nào được? Bắt thì lại phải rình, hơi đâu. Bắt về, ai cho các em ăn? lỡ có em sùi bọt mép vật vã thì báo chí lại bảo bị công an đánh. Tóm lại, dính vào mấy em này rất khổ. Một khó khăn nữa là gái mại dâm không được lưu giữ vào trung tâm 05 nữa (theo Luật xử lý vi phạm hành chính) mà chỉ xử phạt hành chính. Nếu không có dấu hiệu hình sự thì họ nộp tiền phạt, rồi lại hành nghề, cứ bắt xong rồi lại thả ra, vì thế không dẹp được. Vì thế người dân gọi là bắt cóc bỏ đĩa.


Vậy nếu như hợp pháp hóa mại dâm ta sẽ được và mất gì?

(còn tiếp)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *