Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực trong trại giam, bản chất là gì?

Người xem: 118

Cuteo@

Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực trong trại giam, bản chất là gì?

 
Theo nguồn tin đáng tin cậy, Cù Huy Hà Vũ không tuyệt thực như loan báo của vợ chồng hắn cho cộng đồng mạng. Tung đòn tuyệt thức chỉ là vở kịch của vợ chồng hắn.
 
Cù kon vốn gian manh xảo quyệt kinh khủng, không dễ gì tự hành hạ bản thân mình đến thế. Sự thật là Vũ có nhịn ăn vài bữa, nhưng không liên tục. Vào lúc cao điểm nhất, Vũ không ăn 5 bữa cơm tù, nhưng lại đớp hết tất cả những gì mà người nhà mang đến.
 
Ngày vợ hắn, chị Dương Hà vào trại thăm chồng, những gì hắn đớp không phải chỉ là một thìa cháo như Dương Hà thông báo, mà là bữa cơm thịnh soạn, đường sữa, hoa quả đầy đủ, Cù Kon bợp như chưa bao giờ được bợp. Ngoài ra, vài ngày lai có người nhà đến thăm nuôi, gặp gỡ và tiếp tế (có sổ sách của cán bộ trại giam ghi đầy đủ). 
 
Có lúc cao hứng, Cù Kon tuyên bố với anh em giám thị và quản giáo rằng, hắn không ăn cơm tù, nhưng sẽ chén sạch những gì mà người nhà mang đến. Tất cả những lần thăm nuôi của vợ và người thân như thế đều được ghi hình, và sẽ được công khai khi cần thiết.
Điều đáng nói là cả một lũ một lĩ ở ngoài, tâng bốc Cù Kon như lãnh tụ tối cao, ra sức gào thét kêu gọi ủng hộ hắn tuyệt thực. Hóa ra không chỉ có loại ngẫn mới mắc lừa vợ chồng Cù Kon, mà ngay cả các nhà dân chủ cuội nổi tiếng cũng bị Cù Kon chăn dắt như một em chã. Ha ha!
 
Nói thêm là mấy ông lớn như BBC, RFA, RFI và Tổ chức Nhân quyền quốc tế cũng bỗng chốc trở thành nạn nhân của Cù Kon. Thật đáng đời!
 
Chả trách, một người có trách nhiệm đã nó thẳng: “Vũ không chết được đâu“!
 
Thế là đã rõ chiêu tuyệt thực của Cù Huy Hà Vũ chỉ là trò mèo!
 
Sau vụ này, Cù Huy Hà Vũ sẽ không còn ở Thanh Hóa. 
 

Chờ xem.

Bổ sung: Bên chú Tễu có bài này.

Cụ Vĩnh đáng kính cũng bị lừa. Haiz!

TƯỚNG NGUYỄN TRỌNG VĨNH GỬI THƯ CHO TỔNG BÍ THƯ VÀ CHỦ TỊCH NƯỚC

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *