NGUYỄN CHÍ ĐỨC: BỌN HẢI NGOẠI ĂN TỤC, NÓI PHÉT, ĐÁNH RẮM RONG

Người xem: 262

Cuteo@
He he, cuối cùng thì chúng cũng vì tiền cả. Một khi không sòng phẳng, một khi không thỏa đáng là Chí Đức chửi liền. Đây là một STT của Nguyễn Chí Đức trên Facebook của anh ta với nick Donghailongvuong có nội dung chửi bọn Hải ngoại trả tiền cho các “nhà hoạt động dân chủ trong nước” quá bèo và không công bằng.

Mời các bạn đọc đoạn này:
Ảnh chụp từ FB của Nguyễn Chí Đức
“Tôi là 1 người quan sát nhận xét thế này đối với người Hải Ngoại:

Chả biết các vị yêu dân chủ thế nào, tôn vinh các anh hùng/anh thư thế nào nhưng “trăm voi không được bát nước xáo”

Nghe đâu đài SBTN ủng hộ 300USD. Với 1 cặp đôi mà tôi phải ngưỡng mộ thì không phải bình thường vì tôi rất khó tính khi phải ngả mũ cúi chào ai nếu mình chưa tâm phục. 

Nhưng một nhà đài đại diện cho một khối người Việt tị nạn Cộng Sản mà “xuống tiền” như thế thì người ta đánh giá về SBTN nói riêng và dân Hải Ngoại thế nào?

Yêu nước, yêu dân chủ trên lao tù của anh chị trong nước và là thể loại cũng “Ăn tục nói phét đánh rắm rong”

Trong khi những nhân vật Việt Khang, Bùi Hằng, Cù Vũ thì a lô xô, ăn theo phèng la đông vãi chưởng. 3 trường hợp trên có đóng góp, hi sinh-mất mát cho công cuộc chung nhưng có tính bước ngoặt, gây xúc động, thức tỉnh nhận thức cho mọi người thì cặp đôi Phương Uyên-Nguyên Kha là cột mốc. 2 bạn xứng đáng là anh hùng/anh thư cho cách mạng dân chủ ở VN.

(chưa nói đi rải cờ vàng cho quí vị của chế độ VNCH cũ mà quí vị cũng chỉ có thể thương khiêm tốn thế thôi à? Chưa đủ chung chi cho các luật sư đâu)

Thằng nhạc sỹ Trúc Hồ của SBTN bớt lên diễn đàn, lên youtube làm bộ khuôn mặt âu sầu đi cho tao nhờ cái. Đm! Chỉ giỏi làm bộ sến, nổ quăng lựu đạn!”.
Còn đây, là đoạn Nguyễn Chí Đức nói về vụ tuyệt thực đểu của vợ chồng Cù Huy Hà Vũ:

Ảnh chụp từ FB của Nguyễn Chí Đức
“Lời bình vì hành động tuyệt thực của Cù Huy Hà Vũ, ko phải bàn lùi nhá.

Nếu ông Vũ tuyệt thực vì chính sách đối xử với tù nhân nói chung hay tù chính trị nói riêng hay một chính sách bất lợi của ĐCS đối với dân tộc thì ông xứng đáng để tuyệt thực tập thể hay nổ ra biểu tình để phản đối. Cá nhân tôi sẽ đi biểu tình đám đông hay độc lập để ủng hộ TS Vũ. Xét cho cùng chỉ là 1 vấn đề cá nhân có thể tự dàn xếp đc, hơn nữa điều kiện sinh hoạt của Ông Vũ cũng ko tệ so với các tù nhân chính trị khác. 

Hơn nữa, nếu dựa vào danh tiếng gia đình để vun vào thành một thủ lãnh như kiểu bên Miến Điện thì sai lầm vì mới ở tầm “trung công thần” chứ không là “đại công thần” đối với chế độ CS được.

Lên tiếng cho Cù Huy Hà Vũ là đúng, là một phương cách để mọi người tìm đến với nhau (kiếm cớ) nhưng để là một sự kiện chính trị như biểu tình chống Tàu, Văn Giang-Tiên Lãng, Hiến Pháp…thì chưa đc. Ông Vũ nếu tuyệt thực đến chết thì cũng vì đấu tranh cho 1 sự vụ nhỏ và cá nhân thôi”.

Thế mới biết “anh em dân chủ” đối xử với nhau như thế nào.
==================
Links tham khảo trên FB của Nguyễn Chí Đức

http://www.facebook.com/nguyenchiduc1976?hc_location=timeline

http://www.facebook.com/nguyenchiduc1976?hc_location=timeline


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *