PHÒ QUÈ

Người xem: 171


Ối giời ơi, nghe mấy thằng Lập phò què, Chênh dái lệch, Thụy hâm đơ tán dương rùi bốc thơm hai đồng chí hồng vệ binh kính mến Uyên – Kha mà vã cả bù hôi bẹn. Đcm chúng mày cho anh hỏi, liệu chúng mày có dám dạy dỗ con cái chúng mày giống như thế hay không. Ối giời ơi, chúng mày tự xưng là nhân sĩ trí thức, nhà này lều nọ nhưng anh thấy chúng mày liệt phường…bại não.
 
Thực ga khuy rồi anh cũng đéo muốn viết gì đâu, đang vật xiền, tình cờ thế đéo nầu gúc ngai được cái ảnh Uyên dùng máu viết biểu ngữ chống Tầu.

Chưa kể đến tính đúng sai của nội dung biểu ngữ này, nhưng hành động xé vải hòa máu thì thực sự là phản cảm (với anh thôi, còn chi bộ nghĩ gì mặc mẹ)! Bọn trẻ con nông nổi, cuồng ngạo đã vậy đến đám già hói cũng lao đầu vầu cổ vũ: máu của Uyên, đơi mới là đóa hoa,…

Quá nản! 

Không! Không cần! Trong lúc này không cần chống Tàu với biểu ngữ (tâm thư) viết bằng máu!!!

Hình như dân tộc này quen giải quyết mọi việc bằng máu rồi? Dân tộc này đéo biết tiếc máu của mình, dân tộc nài có thể dùng máu để tắm cho nhau và he he đéo tiếc cả việc viết băng rôn biểu ngữ. Điều oái oăm là những người có danh vị, có học đàng hoàng, những người tưởng như là dại diện cho một xã hội văn minh lại… cổ vũ cho những hành động như thế!

Không một ai nói đúng sai, không một ai đáng mặt làm cha, làm mẹ, làm anh của Phương Uyên. Tất cả đều gào lên trong một trạng thái dã man về tư duy. 

Đến thế kỷ XXI rồi, não trạng Lừa vẫn không thoát khỏi được thói man rợ, bán khai đầy máu và quen giải quyết mọi việc bằng chính máu của mình. Đáng tiếc, đáng tiếc! Đáng buồn, đáng ngao ngán thay cho Lừa tộc!!!

Anh nói luôn và ngai, anh đéo cần Kha, anh đéo cần Uyên, anh đéo cần hvb cách mạng, anh càng đéo cần chúng mài đem máu ra biển Đông. Anh chỉ cần chúng mài biết tiếc máu của chính mình và biết làm chủ tư duy của mình.

Đục đẽo từ Beo

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *