Mạc Văn Trang đang đội giặc lên đầu, xúc phạm dân tộc

Người xem: 158

Khoai@
 

Mới đây anh Dzân chủ già Mạc Văn Trang có một status cực kỳ khốn nạn khi đem một kẻ có nhân cách thuộc hạng giẻ rách, chuyên lợi dụng quyền tự do ngôn luận để chống phá nhà nước, đi ngược lại lợi ích dân tộc như Phạm Thị Đoan Trang để so sánh với Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại. Dù không muốn nhưng cũng xin trích nguyên văn để rộng đường dư luận:

“Nguyễn Ái Quốc chống Pháp khét tiếng, Tòa án Hồng Kông xét xử, luật sư Loseby cãi ông vô tội. Phạm Đoan Trang sao không vô tội”.
 
Đọc status của Mạc Văn Trang, người ta nghĩ ngay đến tên du thủ du thực Nguyễn Lân Thắng – Một cái quái thai của dòng họ Nguyễn Lân. Status này một mặt là biểu hiện nhân cách bẩn tưởi, hạ đẳng của Mạc Văn Trang và mặt khác thể não trạng của một kẻ trở cờ lật mặt ở tuổi gần đất xa trời. 
 
Sự mất dạy của Trang già là ở chỗ so sánh một lãnh tụ tinh thần, là danh nhân văn hóa thế giới, anh hùng giải phóng dân tộc với một kẻ đồi bại về nhân cách, thối rữa về chính trị tư tưởng, luôn tìm cách phá hoại đất nước. 
 
Mạc Văn Trang đã rất hỗn láo khi dùng từ “Khét tiếng” để hạ nhục cả dân tộc Việt Nam và để đánh đồng việc Chủ tịch Hồ Chí Minh đánh đuổi quân xâm lược Pháp, giành độc lập cho dân tộc với hành vi chống phá nhà nước của dzâm nữ Phạm Thị Đoan Trang.
 
Kể từ ngày Phạm Thị Đoan Trang bị bắt vì có hành vi lợi dụng quyền tự do dân chủ, xâm phạm lợi ích của nhà nước, tổ chức và công dân, Mạc Văn Trang thường xuyên có những bài viết, phát ngôn xuyên tạc sự thật nhằm bênh vực cho nữ lưu dzâm chủ này, với luận điệu, “Phạm Thị Đoan Trang vô tội”, “Công an đàn áp người bất đồng chính kiến”, “bỏ tù người dân chỉ vì họ mong muốn dân chủ và nhân quyền”, hay “Phải trả tự do cho Phạm Đoan Trang vô điều kiện”… 
 
Cách đây không lâu, nhân sự kiện 2 nhà báo Nga và Philippines được vinh dự nhận giải Nobel hòa bình năm 2021, Mạc Văn Trang cũng biên ngay 1 status với tiêu đề “Xấu hổ và đau xót” để so sánh công trạng của 2 nhà báo đó với Phạm Đoan Trang và để cho rằng đáng lẽ Phạm Đoan Trang cũng phải được nhận giải Nobel hòa bình. 
 
Thật nực cười khi so sánh các nhà báo chân chính với loài cầm thú đội lốt nhà báo. Thử hỏi Phạm Thị Đoan Trang thì có công trạng gì trong xây dựng và bảo vệ đất nước, có công trạng gì trong bảo vệ hòa bình cho nhân loại, hả? Hay cô ta chỉ biết vì đồng tiền bẩn tưởi của ngoại bang mà gia nhập tổ chức VOICE (một tổ chức ngoại vi của tổ chức khủng bố Việt Tân), dùng ngòi bút chống phá chế độ, đi ngược lại lợi ích của người dân Việt Nam? 
 
Một kẻ lấy việc chống chính quyền làm lẽ sống, gây bất ổn xã hội làm niềm vui thì liệu có xứng đáng nhận giải Nobel hòa bình? 
 
Thực tế, với các hoạt động chống phá nhà nước Việt Nam thì Phạm Thị Đoan Trang từ lâu đã bị người dân Việt Nam coi là giặc, một thứ giặc khốn nạn bẩn tưởi vào bậc nhất.
 
Trở lại vấn đề, nói đến Mạc Văn Trang, người ta nói đến một kẻ thoái hóa biến chất, bất mãn với chế độ và lật mặt trở cờ. Trên FB, Mạc Văn Trang có tới hàng trăm status sai sự thật, có nội dung chống phá chế độ, kích động người dân chống lại mọi chủ trương, chính sách của lãnh đạo đất nước… nhưng có lẽ đây là status ngu xuẩn vào bậc nhất của gã, bởi bằng status này, Mạc Văn Trang đã công nhiên đội giặc lên đầu và xúc phạm đến anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, xúc phạm lòng tự trọng của dân tộc Việt Nam.
 
Ai đó đã đúng khi nói “Dân chủ gì thì dân chủ, nhưng xúc phạm, miệt thị lãnh tụ tinh thần của cả một dân tộc với bề dày truyền thống yêu nước như Việt Nam là đại ngu”.
 
Thiết nghĩ, với status mất dạy này, thì Bộ Công an, Bộ Thông tin và Truyền thông cũng đã có đủ cơ sở để xử lý hình sự Mạc Văn Trang trước pháp luật.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *