Trương Nhân Tuấn kêu gọi kiện Đào Minh Quân

Người xem: 142

Cuteo@
 

Xét xử các đối tượng “Chính phủ Quốc gia Việt Nam Lâm thời” của Đào Minh Quân đặt bom khủng bố sân bay Tân Sơn Nhất. 

Gieo gió sẽ phải gặt bão. Ngu muội tin lời kẻ khác chống lại đất nước thì cái kết cũng sẽ là bóc lịch sau song sắt.
 
Liên quan đến vụ nổ bom xăng ở sân bay Tân Sơn Nhất, và các vụ khủng bố khác, sáng 27/12, phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án “hoạt động nhằm chống chính quyền nhân dân”, “khủng bố nhằm chống chính quyền nhân dân”… Đại diện Viện KSND đã đề nghị mức án cho 16 bị cáo.
 
Cụ thể: Bị cáo Đặng Hoàng Thiện mức án từ 16 đến 18 năm tù, Nguyễn Đức Sinh từ 14 đến 16 năm tù, Ngô Thụy Tường Vy từ 12 đến 14 năm tù, Thái Hàn Phong từ 13 đến 15 năm tù, Nguyễn Ngọc Tiền từ 12 đến 14 năm tù về tội” khủng bố nhằm chống chính quyền nhân dân”.
 
Các bị cáo khác bị đề nghị từ 5 đến 9 năm tù cùng về tội “khủng bố nhằm chống chính quyền nhân dân”. Ngoài ra, các bị cáo còn bị đề nghị áp dụng biện pháp quản chế tại địa phương từ 2 năm đến 5 năm sau khi chấp hành xong bản án, liên đới bồi thường cho Công an TP.Biên Hòa số tiền gần 1,3 tỉ đồng.
 
Chúc mừng các dâm chủ đã vào khám, và các dâm chủ khác lấy đó mà làm gương. Ngu thì sẽ có công việc cho thằng ngu trong tù.
 
Trích lời Trương Nhân Tuấn – một kẻ có thâm niên chống nhà nước Việt Nam, trong một bài viết đăng trên trang phản động Dân Luận: 
 
“Cuối năm không muốn viết những lời “xui xẻo” nhưng vấn nạn “Đào Minh Quân” của người việt hải ngoại, nếu không giải quyết được “tận gốc rễ”, thì sẽ tiếp tục còn những người Việt ngây thơ trong nước vô tù oan uổng. Gọi là “vấn nạn Đào Minh Quân”, ông này là một người bệnh hoạn về tâm lý ở trình độ sắp điên cuồng, tạm gọi là hội chứng “hoang tưởng chính trị”. Hoang tưởng là vì ông này từ lâu đã tự xưng là “thủ tướng” của cái gọi là “chính phủ lâm thời VNCH. Vấn nạn là vì những hành vi, lời nói “hoang tưởng” của ông này có khả năng thuyết phục và thu hút được một số người bồng bột ở trong nước. Họ đi theo ông này để làm những điều mà thế giới bây giờ goi là “hành vi khủng bố”.
 
Theo tôi, nếu những người đang bị truy tố ở VN về tội “khủng bố”, bị tòa tuyên án “có tội”, thì người có tội nặng nhứt trong vụ này là ông Đào Minh Quân, sau đó là những tòng phạm “live stream” loan truyền những điều bịp bợm trên Facebook.
 
Quan niệm về “khủng bố” ở VN hay ở các nước Mỹ, Âu… đều có chung nội dung, chung quan niệm. Vì vậy khi một người, một tổ chức… bị kết án về tội “khủng bố” ở VN thì bản án này có giá trị tương đương ở các nước Mỹ, Âu…Tức là theo tôi, ông Đào Minh Quân (và các tòng phạm tuyên truyền live stream trên Facebook) bị khép vào tội xúi giục, hay “đầu não”, chủ trương “khủng bố”. Theo tôi, để được án “giảm khinh”, thân nhân, gia đình.. các “nạn nhân” đã nghe theo lời xúi giục của ông Đào Minh Quân… cấp thời làm đơn kiện ông này, (có thể thông qua tòa Đại sứ Mỹ ở VN).
 
Theo tôi, các luật gia VN ở Mỹ nên giúp đỡ thân nhân những người bị bắt, kiện ông Đào Minh Quân ra trước Tòa nước Mỹ vì tội xúi giục (hay tổ chức cho) người khác làm “khủng bố”. Đây là phương cách hữu hiệu nhứt để giảm án cho những con người đã dại dột nghe lời một tên hoang tưởng bệnh hoạn đã đến mức trầm kha. Và đó cũng là cách để giải quyết một “vấn nạn” mà lâu nay như mụt nhọt làm đau đớn cả tập thể người Việt hải ngoại”.
 
Hehe, tâm thần như Đào Minh Quân mà đám, dân chủ xôi thịt và đám linh mục giáo phận Vinh cũng vẫn tin sái cổ. Thánh thật.
 
Trương Nhân Tuấn dù hô hào kiện Đào Minh Quân, và không bị tâm thần như Đào Minh Quân, song bản chất chống cộng thì giống nhau như đúc, nhất là khoản lừa lọc đồng bào hải ngoại quyên tiền cho y chống chế độ. Cũng mèo mà gà đồng cả thôi!
 
Muốn biết Trương Nhân Tuấn là ai, mời đọc:
 
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *