Nóng đây: MC Phan Anh bị Lâm Ngân Mai tố hứa lèo

Người xem: 146

Khoai@

Cô ca sĩ Lâm Ngân Mai nổi tiếng khi tự tham gia ứng cử đại biểu Quốc hội và bị người dân cùng khu phố loại ngay từ vòng gửi xe. Đáp lại, cô quay sang đổ lỗi cho chính quyền và cặp kè cùng đám dân chủ lõ đít. Rồi cô im hơi lặng tiếng cho tới khi nạp một khoản tiền kha khá cho Phan Anh khi nghe anh này kêu gọi CỨU TRỢ KHẨN CẤP cho bà con miền Trung bị lũ lụt….Và rồi cô thất vọng!

Tôi chả ưa gì cô Lâm Ngân Mai, nhưng lần này tôi thấy cô nói đúng.

Tôi thấy vụ MC Phan Anh làm tự thiện bắt đầu hay rồi đây. Cô Lâm Ngân Mai đã huy động được khá nhiều tiền gửi cho Phan Anh, và giờ cô chỉ muốn Phan Anh công khai thu chi nhưng Phan Anh không trả lời và block luôn tài khoản của cô.


MC Phan Anh đẹp trai khoai to, môi mỏng dính như lá lúa hẹn công khai nhiều lần mà không chịu thực hiện, nay lại block luôn những người yêu cầu minh bạch là chơi không đẹp. Tôi chê.

Trên FB của cô Lâm Ngân Mai viết nhiều stt chê trách anh Phan Anh. Cái gần nhất cho tới thời điểm này là: “Đâu phải không có tài trợ miễn phí cho câu chuyện minh bạch 24 tỉ, 18/10 anh Nam nhắn giúp, giờ vẫn có thể giúp nhưng MC Phan Anh trả lời là chưa cần công bố, trong khi lời hứa của anh ta ngày 16/10 khi đăng tài khoản kêu gọi là 31/10 sao kê cho bà con xem. Anh ta không xem dư luận ra gì cả kể cả người góp tiền cho anh ta, Phan Anh thật tử tế quá!”.

Xin chụp ra đây những hình ảnh chân thực và nét hơn Sony từ FB của cô ca sĩ này.Nó cho thấy phần nào chân dung MC Phan Anh:












***
Anh Trung Hoàng có ý kiến với Phan Anh thế này: 


Hậu từ thiện của Phan Anh sắp đến hồi kết rồi, anh đừng để mắc bất cứ sai lầm nào mà tôi đã chỉ sẵn cho anh anh nhé, vỡ mồm đấy, tôi thấy những người ủng hộ anh lên đến hàng trăm triệu bắt đầu í kiến rồi, đừng để lá đơn nào lên cơ quan công an anh nhé, thì lúc đó rất có thể thay vì đi bằng máy bay vào miền trung thì anh sẽ đi bằng xe đặc chủng lên Hoả Lò

Anh không hề có kiểm toán độc lập tức là anh ko có người giám sát anh chi tiêu ra sao? Ủng hộ thế nào? Tiền lãi ngân hàng của 21 tỷ ra sao? Mà chỉ cần 1 cái đơn và chứng từ gửi tiền cho anh lên cơ quan điều tra thì anh còn bị quy vào tội ” lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản của tổ chức cá nhân ” , Tiền anh chi tiêu phải có hoá đơn chứng từ anh nhé, đừng để rớt xu nào ko vỡ mồm , nhe răng anh ạ

Tôi khuyên chân thành các bạn đã gửi tiền cho Phan Anh hãy giữ lại những tin nhắn chuyển tiền cho anh ta hoặc hoá đơn chuyển tiền của ngân hàng nhé

Kính phím !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *