Nhất Lác không thể sánh được với Ngọc Trinh

Người xem: 169

LâmTrực@
 
Trương Duy Nhất, tức Nhất Lác lại hằn học tung lên mạng bài viết ngu ngốc, xúc phạm Chủ tịch Hồ Chí Minh. 
Sau khi ra tù, Trương Duy Nhất ngày càng tỏ ra hằn học với chế độ, đặc biệt là với báo chí. Những nỗ lực của Nhất nhằm hâm nóng lại cái tên một thời được chú ý thất bại, Nhất vẫn chỉ là hạt cát giữa xa mạc, chìm nghỉm giữa làng dân chủ củ chuối. Cái tên Trương Duy Nhất với “Góc nhìn khác” vẫn chỉ gợi nhớ đến một kẻ vừa ra tù, ảo tưởng sức mạnh và ngông nghênh kênh kiệu. Chấm hết!
 
Trong bài viết với chiêu “đốt đền” để mong được nổi tiếng, Nhất liều mạng xúc phạm Chủ tịch Hồ Chí Minh để khiêu khích dư luận chỉ để chứng tỏ rằng, Nhất đây chưa chết.
 
Mượn hình ảnh Ngọc Trinh, lợi dụng Đào Tuấn để mô tả báo chí chính luận nước nhà có lẽ là cái ngu nhất trên mọi cái ngu của một kẻ đã từng được cấp thẻ nhà báo để hành nghề, bởi nó đã lột mặt nạ của một kẻ núp danh “chính nhân quân tử” như Nhất. 
 
Nhất hằn học: “Ngọc Trinh, giờ đã thành nguồn cảm hứng cho các tờ chính sự. Ngay cả báo đảng, cũng thấy những bài rất ướt về Ngọc Trinh. Đến cây bút chính luận đinh của tờ Lao Động – Đào Tuấn, cũng có vẻ như đang vùi bút trong những bản tin đầy chất… đồ lót!”.
 
Những người làm báo tử tế có lẽ không chấp gì Nhất, kẻ mắt lác ti tiện và vặt vãnh với câu nói trên.
 
Thật ra, nếu để câu viu, nhằm tăng xếp hạng trên Google, người ta có nhiều cách. Nhưng xem ra, dù cố công gây sự với đời, Nhất vẫn thua xa Ngọc Trinh cả về tư cách lẫn xếp hạng Google. 
 
Người ta đang tự hỏi, vì sao Nhất vẫn vùi đầu vào mớ quần lót của Ngọc Trinh mà chửi đời?
 
P/s: Tặng Trương Duy Nhất 2 con số nói về kết quả sợt Google, để Nhất thấy rằng Ngọc Trinh vượt xa Trương Duy Nhất về mọi mặt. Mọi sự so sánh giữa Trương Duy Nhất với Ngọc Trinh đều khiến Ngọc Trinh bị xúc phạm.
 
Kết quả: Ngọc Trinh có 1.384.363 kết quả còn Trương Duy Nhất chỉ là 351.000 kết quả. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *