Cựu thủ tướng Ukraine: Ukraine “cuồng tín” khi nghe lệnh Mỹ tấn công Nga

Người xem: 391

Chính trị gia Ukraine, ông Mykola Azarov, người từng giữ chức Thủ tướng Ukraine dưới thời Yanukovych, đã lưu ý trên kênh Telegram của mình rằng, cuộc tấn công của Lực lượng Vũ trang Ukraine vào khu vực Kursk chắc chắn sẽ thất bại.

Ông Mykola Azarov, cựu thủ tướng Ukraine. Ảnh: Topwar.

“Cuộc tấn công của Lực lượng Vũ trang Ukraine vào lãnh thổ Nga không có triển vọng”, ông Mykola Azarov viết trên Telegram.

Ông Azarov tin rằng, không có gì tốt đẹp đang chờ đợi lực lượng Ukraine trên lãnh thổ Nga, trong trường hợp này là ở khu vực Kursk. Theo ông, họ sẽ bị chặn, hoặc sẽ phải rút lui, hoặc đơn giản là họ sẽ bị tiêu diệt.

Cựu thủ tướng Ukraine cũng đề cập đến sự hỗ trợ của người Mỹ đối với Kiev trong các cuộc tấn công vào Nga, đồng thời lưu ý rằng bằng cách này, họ đang cố gắng bằng mọi cách có thể để làm suy yếu nước Nga và nếu có thể là “sự chia cắt và hủy diệt” của nước này trong tương lai. Ông Azarov nói thêm, để thực hiện kế hoạch của mình, Washington đã tìm thấy một đối tượng “tuyệt vời” là Ukraine, một quốc gia có sự cuồng tín thực hiện mọi mệnh lệnh, bất chấp hàng trăm nghìn người chết và vô số sự tàn phá.

Trước đó, vào ngày 6/8, khi các đơn vị của Lực lượng Vũ trang Ukraine bắt đầu xâm chiếm các khu vực thuộc vùng Kursk giáp Ukraine, giao tranh ác liệt vẫn tiếp tục diễn ra ở đó. Quân đội Ukraine đang cố gắng chiếm trung tâm khu vực, thành phố Sudzha.

Lý Thùy (Theo Topwar)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *