Nóng: Xe Bộ Công an xuất hiện tại nhà nhiều cựu lãnh đạo tỉnh Bình Thuận – Nghi vấn liên quan vụ án vi phạm đất đai

Người xem: 898

Khoai@

Sáng ngày 4/7/2024, nhiều xe biển số xanh của Bộ Công an đã đồng loạt xuất hiện tại nhà riêng của một số cán bộ, nguyên cán bộ tỉnh Bình Thuận. Theo một nguồn tin giấu tên, đây là hoạt động liên quan đến vụ án vi phạm quy định về quản lý đất đai tại dự án Khu đô thị du lịch biển Phan Thiết.

Tại nhà riêng ông Nguyễn Ngọc, cựu Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận, ít nhất 2 xe cảnh sát mang biển số xanh 80 và gắn còi ưu tiên đã có mặt. Ông Nguyễn Ngọc được cho là có liên quan đến vụ án vi phạm quy định về quản lý đất đai tại khu vực dự án Khu đô thị du lịch biển Phan Thiết.

Ngoài ra, xe của Bộ Công an cũng xuất hiện trước nhà ông Lê Quang Vinh, Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện đảo Phú Quý, nguyên Chánh Văn phòng UBND tỉnh Bình Thuận và nhà riêng của một chuyên viên Văn phòng UBND tỉnh Bình Thuận.

Trước đó, vào tháng 4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã khởi tố bị can 6 trường hợp và bắt giam 5 bị can liên quan đến vụ án này. Cơ quan chức năng cũng đã ra Quyết định khởi tố bị can và Lệnh tạm giam đối với 6 trường hợp khác là các cựu cán bộ tỉnh Bình Thuận hiện đang thụ án trong vụ án Tân Việt Phát 2.

Theo nguồn tin nói trên, có thể có thêm ít nhất 3 cán bộ, nguyên cán bộ tỉnh Bình Thuận liên quan đến vụ án vi phạm quy định về quản lý đất đai tại dự án Khu đô thị du lịch biển Phan Thiết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *