Vụ “Người Nhện” cứu 3 người khỏi đám cháy ở Hà Nội: Hành động dũng cảm không màng danh lợi

Người xem: 1308

Lâm Trực@

Hà Nội, 30/5/2024 – Giữa lúc hiểm nguy, một thanh niên Hà Nội đã không ngần ngại lao vào đám cháy, trèo lên cao như “Người Nhện” để cứu sống 3 người mắc kẹt. Hành động dũng cảm, không màng danh lợi của anh đã nhận được sự khâm phục và trân trọng từ cộng đồng mạng.

“Người nhện” vô danh cứu 3 người trong đám cháy

Theo thông tin từ báo chí, vào sáng sớm ngày 30/5, một vụ cháy lớn đã bùng phát tại nhà số 7, tổ 1, phường Phú Lương, quận Hà Đông, Hà Nội. Ngọn lửa bốc cao dữ dội, bao trùm toàn bộ căn nhà, khiến nhiều người hoảng loạn và kêu cứu.

Lúc này, một thanh niên mặc áo trắng đã bất chấp nguy hiểm, lao vào hiện trường, trèo lên mái nhà số 9 bên cạnh. Với sức mạnh phi thường, anh đập vỡ cửa sổ tầng 3 và cứu được 2 người phụ nữ mắc kẹt bên trong.

Tiếp đó, anh tiếp tục trèo lên và cõng một người đàn ông xuống an toàn. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ cao cả, anh lặng lẽ rời đi, không để lại tên tuổi hay bất kỳ thông tin cá nhân nào.

Hành động dũng cảm của anh thanh niên đã được nhiều người chứng kiến và ghi lại. Họ chia sẻ những hình ảnh và video về sự việc lên mạng xã hội, bày tỏ sự khâm phục và biết ơn đối với người anh hùng thầm lặng này.

Anh ấy như một Người Nhện thực thụ, đã cứu sống 3 mạng người trong gang tấc,” một cư dân mạng bình luận. “Thật xúc động khi chứng kiến lòng dũng cảm và tinh thần hy sinh của anh ấy,” một người khác chia sẻ.

Khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH đã nhanh chóng có mặt tại hiện trương, cùng với những người dân khác để dập tắt đám cháy và cứu hộ các nạn nhân còn lại.

Sự việc này một lần nữa cho thấy tinh thần tương thân tương ái, sẵn sàng giúp đỡ người gặp khó khăn của người dân Việt Nam. Giữa lúc hoạn nạn, vẫn còn rất nhiều người sẵn sàng xông pha vào hiểm nguy để cứu giúp người khác, không màng đến lợi ích cá nhân. Anh là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo, góp phần lan tỏa những giá trị tốt đẹp trong cộng đồng.

Bài viết của Tre Làng (Trelangblog.com)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *