Giải đáp

Người xem: 724

1 – Trong tút “ cạnh tranh tinh trùng”, có một bạn – chắc là nữ – đã comment thắc mắc như sau:

“ … vậy anh có giải thích giúp em làm sao mà khi mần tình thì cánh chị em mắt lại cứ phải lim dim và mơ màng, miệng thì ú ớ như bị bóng đè, có nàng thì còn hét toáng lên và cấu xé như gặp ác mộng, còn anh em ta thì rất bình tỉnh, âm thầm chiếm hữu và làm chủ cuộc chiến…”

Thắc mắc thật là thú vị, tôi tin cũng là thắc mắc của nhiều người.

Xin được giải đáp như sau.

2 – Sinh hoạt tình dục đem lại khoái cảm cho cả hai bên, tuy nhiên, với người nam sẽ phải tốn nhiều năng lượng hơn, bởi họ phải “ tái tạo tinh trung” nhằm cung cấp cho việc giao hợp. Khoa học chứng minh, nếu sinh hoạt không điều độ, đam mê tình dục quá đáng thì người đàn ông sẽ tổn thọ. Ngược lại, người phụ nữ có “ dâm dê” đến mấy, ngày giao hợp cả chục lần, cũng không xi nhê gì.

Bạn nghĩ đi, có ai lao động nặng kiểu vừa xúc than vừa có thể hát bài “ đôi mắt Playku” được không?

Tất nhiên là không rồi, vì hát hò hay gào thét đều rất tốn sức mà người đàn ông cần tiết kiệm sức lực cho việc chính.

Ngược lại, phụ nữ sướng quá thì tha hồ kêu, gào, hát hò .v.v.. vì họ không mất sức trong cuộc giao hoan.

3 – Trong một cuộc ái ân là cả hai bên cùng cho và cùng nhận. Tuy nhiên, người cho đích thực chỉ là đàn ông, người nhận là đàn bà.

Đàn ông ăn uống, tẩm bổ nhằm tái tạo năng lượng để rồi đến cuộc giao hoan, anh ta sẽ trút tất cả những thứ mà anh ta mất bao nhiêu công để có được, vào “ cửa mình” người đàn bà.

Nó tương tự việc đàn ông cặm cụi đi làm cả tháng, lĩnh được mớ tiền lương cũng chỉ để giao nộp tất cho vợ…

Vậy ai là người thực sự “ sướng” trong cái vụ “ cho và nhận” này?

Chúng ta đều thấy, sau mỗi cú giao hợp, người đàn ông thường mệt rũ ra, nằm thở hồng hộc trong khi chị em thì hân hoan cười sướng…

Cảnh đó, y hệt lúc đàn ông móc tiền lương giao nộp cho vợ, vì sau đó anh ta buồn bã ngồi một mình hút thuốc lào vặt, còn cô vợ đắc ý vào phòng … đếm tiền!

Vậy, ai nên kêu gào rên rỉ vì sướng và ai nên nín lặng hoàn thành trách nhiệm?

4 – Trong tự nhiên, thời điểm các cặp đôi ân ái cũng là thời điểm cực kỳ hiểm nguy. Chúng sẽ bị tấn công bất ngờ bởi kẻ thù hoặc thú dữ.

Chẳng hạn, bạn tưởng tượng một cặp chó nối đuôi, đang đờ đẫn, bỗng xuất hiện một ông hổ chẳng hạn. Vậy là hỡi ôi, nộp mạng cả đôi.

Bởi vậy, những cú giao hoan trong tự nhiên thường rất nhanh, thậm chí ngay cả voi cũng chỉ vài giây. Hổ, báo, sư tử là chúa tể muôn loài thì thời gian của mỗi cú giao hợp cũng không quá 30 giây. Lâu hơn thì ngay cả chúa tể cũng gặp nguy hiểm. Tuy nhiên, để bù lại, chúng có thể giao hợp ngày vài chục lần, vào mùa sinh sản.

Tương tự như vậy với các loài khỉ đột, khỉ đầu chó, tinh tinh.v.v.. là những anh em họ hàng với loài người. Ở những loài này, trong khi giao hợp, con đực luôn nhớn nhác nhìn quanh cảnh giác và sẵn sàng … chiến đấu khi bị tấn công.

Với loài người, dù tiến hóa văn minh, đã xây được nhà và phòng ngủ cho mình nhằm giao hợp kín đáo hơn các loài khác, ngoài ra chúng còn sáng tạo hệ thống luật pháp để tạo ra môi trường sống an toàn, thì bản năng con đực khi giao hoan vẫn mở mắt quan sát xung quanh, ấy là do chọn lọc tự nhiên thôi.

5 – Tút rao bán sách, dẫu viết hay đến mấy cũng rất ít like, vì đa số con người bẩn tính và keo kiệt. Đọc đến đoạn rao bán sách thì len lén bỏ đi, không like, và tự lừa dối rằng mình không mua sách vì mình … chưa đọc tút chứ không phải mình ki bo đâu!

Không mua cũng được, nhưng like đi bà con, có mất gì đâu!

Nguồn: Fb Đỗ Trí Hùng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *