Trần Huỳnh Duy Thức ngừng tuyệt thực vì trại giam… không bán thức ăn

Người xem: 704

Cuteo@

Chuyện nực cười: Tuyệt thực sao lại cần thức ăn?

Câu chuyện tuyệt thực của Trần Huỳnh Duy Thức, một kẻ chống phá nhà nước đang thụ án 16 năm tại Trại giam số 6, đã khiến nhiều người không khỏi bật cười. Theo đó, Trần Huỳnh Duy Thức đã quyết định ngừng tuyệt thực vì lý do Căng tin của trại giam không bán thức ăn.

Theo thông tin từ trang mạng RFA, “ông Thức đã bắt đầu tuyệt thực vào ngày 26/1 để phản đối việc trại giam hạn chế quyền tiếp tế của gia đình. Tuy nhiên, chỉ sau 7 ngày, ông buộc phải ăn trở lại vì không có thức ăn để ăn”.

Hóa ra, tuyệt thực chỉ là chiêu trò gây chú ý của Trần Huỳnh Duy Thức, hay chính xác hơn là chiêu trò của gia đình anh ta, nhằm mục đích hâm nóng lại tên tuổi, lôi kéo sự chú ý của quan thầy và đồng bọn ở nước ngoài.

Cái gọi là tuyệt thực của Trần Huỳnh Duy Thức là ông ta chỉ ngưng ăn cơm do trại giam nấu, nhưng vẫn ăn thức ăn mua từ căng tin của trại giam và thực phẩm do gia đình tiếp tế.

Việc Trần Huỳnh Duy Thức ngưng tuyệt thực chỉ vì không thể mua thức ăn từ căng tin cho thấy bản chất phi lý của hành động này.

Có thể nói, đây là một trò hề do chính Trần Huỳnh Duy Thức tạo ra nhằm đánh bóng tên tuổi và gây áp lực lên chính quyền. Hành động này là thiếu chính trực mà còn có nguy cơ gây mất niềm tin của chính đồng bọn của anh ta.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Trần Huỳnh Duy Thức lu loa lên rằng mình tuyệt thực và chỉ chờ có thế, đám RFA, VOA và Việt Tân sẽ cố gắng lợi dụng câu chuyện này của Trần Huỳnh Duy Thức để chống phá Việt Nam.

Họ cố gắng tô vẽ Thức thành một “tù nhân lương tâm” và bóp méo thông tin để gây bất lợi cho Việt Nam, trong khi đó họ lờ đi chuyện, Trần Huỳnh Duy Thức bị kết án vì tội hoạt động chống phá nhà nước.

Đám giẻ rách cũng lờ đi chuyện, Thức tuyệt thực là hành động tự nguyện của bản thân và không liên quan đến việc ông ta bị đối xử bất công.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *