Lại bàn chuyện U Cà

Người xem: 1199

Chào anh em, chúng ta lại vả sml lũ fans của U cà nhỉ, lũ khốn này đéo hiểu não chúng chứa clgl cần phải thông ngày đêm chúng mới khôn ra đc.

Anh em U cà đã thừa nhận mất 1 cái làng tên là Marinka, ae chịu đéo nổi phải rút lui chiến thuật.

Mình mà biên marinka là 1 tp thì ae u cà vào cãi ngay, rằng đó là cái làng đéo có vị gì, ae nga tốn cả vạn lính mới lấy đc blah blah …

ùm thôi, cứ biết là ae mất mẹ cái tp, à cái làng marinka đã, từ đây, người nga làm bàn đạp đập ae u cà sml, binh bại tựa sơn đảo là đây chứ đâu.

Cái làng này ae phang nhau từ 2014 năm rồi đó, vì u cà lập tuyến phòng thủ rất vững ở đây, mất làng này anh em xót xa lắm nhưng sự thật ae ko còn đạn còn lính đánh bằng niềm tin à ??

Anh em khoe là bắn rơi vài con Su của nga, ko sao hết, ae nga có cả ngàn con Su, bắn thoải mái, đó là chiến tranh, khi bị bắn hạ thì anh em mới rút ra bài học. tuy nhiên chúc mừng phe u cà.

ae U cà đã hết không quân, đang chờ F16 về, ae đang hân hoan cứ như thể f 16 về là nga sẽ thua, hỡi ôi lời người sao quá điêu ngoa, nếu nga thua chỉ vì vài con f16 thì ae EU ngiền nát nga lâu lắm rồi hehe, phe u cà hãy tin mình, bọn f 16 đéo có vị đâu, mò vào là rụng như sung.

ae u cà cũng đang lên đỉnh vì anh em bắn cháy đc 1 tàu chiến, mình soi qua thì đéo hiểu sao người nga vẫn để tàu này ở cờ rưm, vì mọi tầu chiến ae nga phóng ra xa cách cờ rưm vài trăm km để phòng hậu họa, mình nghi tàu này hỏng ae đéo thèm kéo đi, chiến hạm này là anh em ba lan đóng, hạ thủy cách đây gần 40 năm, suýt chìm 1 lần do ăn tên lửa hồi 2014, lần này thì chắc xong hẳn, dù sao thì cũng chúc mừng phe u cà 1 lần nữa, nhưng ae u cà hãy tin mình, từ 2024, ae chỉ có chạy và chạy, đéo bật đc cửa nào đâu.

Ae phe u cà cũng gào là giá gas của châu âu đã giảm, đéo cần gas nga nữa, hỡi ôi lời người sao quá điêu ngoa.

ae chắc biết mình đang sống ở UK nhỉ ??

trước khi nga – u cà chi chiến, 1 tháng đông hè bù trừ thì mình trả cỡ 30£ tiền gas.

Thời mới chiến đầu 2022, giá tăng gấp 10 lần, 300£, dĩ nhiên ae đéo dám dùng gas, tiền đéo đâu mà trả.

hiện tại 12/2023 thì giá gas vẫn đắt hơn 2 lần trước chiến tranh, mình phải trả đâu đó 80£/ tháng, cơ mà thế là ổn rồi, con nào nói rẻ bằng ngày xưa vào đây mình v.ả vỡ cmm mồm.

Rẻ thế đéo nào đc, xưa mua thẳng từ đường ống nga, giá bèo bọt, giờ mua vẫn gas nhưng ae đã hóa lỏng, chở cả vạn km trên biển về bán, thì hỡi ôi sao mà rẻ đc, vì chi phí vận chuyển, tiền hóa lỏng gas sẽ tốn 25% chính chỗ gas đó, tất cả sẽ đổ vào ví tiền ae tiêu dùng.

Quan trọng nhất là ae EU ko tự quyết định giá gas nữa, bão biển, đình công hay rét đậm ở tầu hay mĩ hay eu, đều thúc giá gas lên chục lần, chứ vẫn có gas nga thì …. à mà thôi.

Hàng loạt các nhà máy điện, luyện thép, phân bón ở eu đều phải đóng của vì thiếu gas nga, đến con chó cũng nhận ra điều này nữa là con người.

và ae phe U cà, thẩm du có hại cho sức khỏe đó, ae ăn bả tâyphương ít thôi.

U cà tầm này có gượng nổi khi hết tiền hết đạn, mĩ bùng eu lảng?? ae bơ vơ như con chó của nhà có tang ?? bật nổi ko ??

Nhe su cờ

Het, cy.ka.

***

P/s: Bài để đọc cho vui thôi. Bài được chép từ Chuyện của Pín

One thought on “Lại bàn chuyện U Cà

  1. admin says:

    Theo Văn phòng đại diện của DPR (tự xưng) tại JCCC, Ukraine đã pháo kích dữ dội ở Donetsk và Gorlovka. Trong 10 phút, 17 quả đạn pháo 155 mm và 152 mm đã được bắn.
    Theo RT, hôm thứ 2, Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergey Shoigu tuyên bố đã hoàn toàn kiểm soát Maryinka, một thị trấn nằm ngay phía tây Donetsk. Thị trấn này từng là thành trì lớn của quân đội Ukraine. Sau những trận giao tranh dữ dội, thị trấn này đã bị thiệt hại nặng nề. Tuy nhiên, đến hiện tại thị trấn Maryinka vẫn không an toàn, tại nhiều khu vực ở gần thị trấn giao tranh vẫn đang diễn ra.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *