Luận bàn thế sự: Đình công

Người xem: 402

Chào anh em, chúng ta lại luận bàn thế sự chút nhỉ.

Hôm này cô con gái Ruby khoe mình, là nó đc nghỉ tới hết tuần, vì thứ tư và năm thì các thày cô giáo đình công, nó đc nghỉ, thứ sáu thì anh em Bus và tàu điện đình công tiếp, lại nghỉ luôn. trẻ con đc nghỉ là khoái hehe.

Mình bảo nó là nhắn thày cô mày có thể đình công trùng với ngày anh em giao thông không, để ae tiện đường lo liệu ??

Từ ngày có chiến nga – u cà, anh em giáo UK và giao thông đình công mấy đợt rồi, anh em đói là có thật, lạm phát cao lương ko đủ ae đình công đòi tăng lương suốt, thôi chúc ae may mắn.

Mới thấy ae giáo đông lào hiền như bụt, lương đéo đủ ae cũng đéo lãn công, tất cả vì hs thân yêu rất đáng khâm phục.

Anh em nào nói EU vẫn ok là sai, sau 2 năm, ae đuối lắm rồi.

Mĩ đã ko thu xếp đc khoản ngân lượng nào cho U cà, thì EU gần chắc cũng đéo có luôn, mùa đông năm nay có vẻ như rét ngọt, ae eu lo mua gar hóa lỏng cũng đủ hết mẹ hơi.

hàng hóa hiện tại ko đi đc đường biển, ae u cà chỉ còn thông thương qua vài cửa khẩu biên giới với balan, thế nhưng anh em lái xe tải Ba lan đang chặn biên, khiến hàng hóa tắc nghẽn.

lí do thì giống như vụ ngũ cốc thôi, tức hàng u cà tự nhiên đc miễn thuế nhập khẩu, cú này khiến hàng u cà giá rẻ hơn, nông dân balan ko cạnh tranh đc.

Lần này thì các lái xe tải ba lan nổi xung, vì lái xe U cà cướp hết việc của anh em ba lan.

Người U cà ko trong EU, muốn vào EU phải xin giấy phép, nhưng vì có chiến tranh, ae lái xe u cà đc chở hàng vô tư đi khắp eu ko cần giấy phép.

Cái này ko cạnh tranh đc nhiều, nhưng ae EU miễn cho U cà thuế nhập khẩu cho mọi hàng hóa, khiến hàng u cà giá rẻ hơn hẳn, thế là ae thương nhân ba lan thèm tiền, thuê lái xe u cà chở hàng balan rồi tráo đổi xuất xứ, từ đó đc miễn thuế, ae ăn dày hơn hẳn, đk kiên quyết là xe và lái xe phải là ae U cà.

Thành ra lái xe u cà làm ko hết việc trong khi lái xe tải balan đói méo mồm, ae balan chặn biên lại đòi quyền lợi.

Cú chặn này khiến tắc ngẽn hết, dù xe chở hàng cứu trợ hay vũ khí để ae chiến với nga thì cũng tắc tỵ luôn, ae u cà đã nghèo lại gặp cái eo.

Người nga thì vẫn đánh nhúc nhắc tiến chậm chậm, ae thi thoảng phang vài tên lửa vào nhà máy điện và gas, ae u cà khoe đánh chặn đc hết nhưng vẫn mất điện, còn người nga thì không vội vàng.

Ngài vua hề như mình đã nói, như kiến bò trên chảo nóng, ko xin đc tiền thì số phận của ngài cũng coi như sẽ đc định đoạt sớm, trí cạn không mưu sự lớn đc.

Sau nước Anh, người Halan có vẻ muốn ra khỏi EU, ae hà lan nhận ra ở cùng cái nhóm này tuyền mất tiền chả lợi lộc đéo gì, xưa ae khá hoành trên biển, hải quân của anh em xưng hùng thiên hạ cùng Anh, Pháp, Tây ban nha, xưa anh em đánh đại thanh sml cướp đài loan, người trunghoa gọi anh em là lũ quỷ hồng mao, do ae râu tóc có màu đỏ hehe.

Và mình xin phép đc chia buồn với anh em phe U cà, ae hoàn toàn đéo có 01 cửa sáng nào, hãy trèo lên cột điện cao nhất, đấm ngực và hú lên như vượn núi rồi phi conmeno đầu xuống đất.

câu hú của anhem phải là : Anh Pín ơi, em hối hận lắm rồi.

Và mình sẽ mở 1 chai vang, dcmaephe u cà làm mình tốn vang quá đỗi.

ảnh : ae balan chặn biên

Nguồn: Chuyện của Pín

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *