Xô xát giữa U cà và Ba lợn

Người xem: 1090

Xin chào anh em.

Cuối tuần, mình lại xin trình bày với anh chị 1 chút về thời sự quốc tế, mà ở đây là xô xát giữa u cà và Ba lợn.

Hôm nay mình đi siêu thị thấy mấy ae già đang lật mấy cục thịt cá sắp hết hạn, bên Anh nếu cục thịt mai sẽ hết hạn thì ae hay ném 1 khu riêng, dán cái mác 30% giảm giá, lạm phát cao ae già hiu giờ phải cắt giảm chi tiêu. Mình hết sức ái ngại cho ae.

Xô xát Balan – U cà thì ko lớn, ở đây là bán ngũ cốc. Ae u cà còn 1 kênh kiếm tiền duy nhất, là bán ngũ cốc lay lắt độ nhật. balan cấm 5c của u cà do nông dân 3l ko bán đc hàng vì đồ ucà quá rẻ.

Cuộc chiến tiêu tốn của anh em 1 ngày cỡ trăm triệu đô, mà kéo dài hơn 500 ngày rồi, đó là chưa kể nhân mạng.

Ae Balan đi lính đánh thuê, hi sinh trên đất u cà cũng chưa đc xu tiền tuất nào, ae u cà chắc bùng quá.

Một đất nước ko XK đc gì mà chỉ chờ viện trợ, thì anh em sẽ tạch khi nước ngoài ngừng bơm máu.

Balan rất quan trọng với u cà, vì là kênh ae bơm và sửa chữa hàng nóng, hàng viện trợ cho U cà 5 cha 3 mẹ, hàng Anh đức pháp mĩ, ae u cà ko thể sửa mà phải kéo sang balan, ae nato bên đó sẽ cho chuyên gia sửa và kéo lại tham chiến tiếp, chỉ nghe thôi, ae đã thấy quá mất thời gian.

Chiến tranh ae phải quý từng giây một, ví như ae có 3 xe ô tô: 1 bmw, 1 tô ta, 1 kia, nếu hỏng cả ba con là ae chạy bộ. Nhưng nếu ae có 3 con U oát, thì ae tháo đồ đổi sang cho nhau, thì 2 con vẫn chạy phà phà, mất một con để dỡ đồ.

Đồ tạp nham mà hỏng thì ae phải vứt hoặc hai tay bưng tính mạng cho địch nhân.

Cuộc phản công đã thất bại, các cơn mua cuối thu đã tới, U cà có loại đất đen tốt nhất thế giới, giá 5 cốc của ae rẻ vì đất tốt, ae ko mất tiền phân bón và lại đc EU miễn thuế, ko quốc gia nào đọ đc với ae về giá.

Thế nhưng mặt đất kiểu này lại dễ lún, nó sẽ thành bùn khiến xe bánh xích ae ko tiến đc, cố đi vào là mất xe.

Ngài TT balan quyết định ngừng bơm vũ khí lẫn giúp đỡ, vì ngài vua hề lên giọng với ngài, và trong cơn tức tối, ngài TT balan nói 1 câu không nên nói nhất :

“U cà như người đang chết đuối, nó sẽ kéo người cứu nó xuống đáy … “

Hỡi ôi, lời người sao quá chua ngoa …

Cơ mà, đây là sự thật ae EU bắt đầu nghĩ về u cà, ae nhìn u cà như con nghiện suốt ngày cào cấu xin tiền, trong khi mùa đông đang đến, con dân EU cũng đang vật lộn với giá cả leo thang.

Ngài vua hề qua mĩ và canada xin tiền, thời điểm này ko thích hợp lắm nhưng chắc ngài cũng sẽ xin đc 1 mớ, tuy nhiên ngài ko đc tung hô như năm ngoái.

Mọi người đều biết, anh em U cà đang chìm dần.

Xưa anh móm rủ mình đi diệu lòng ở 1 quán ở nguyễn công trứ, có tên là hồng lộc quán, lòng lợn thì phần đông như nhau, nhưng quán này trên tường vẽ 1 câu văn nho mình hay đọc.

Đó là câu: “Rót đau lòng ấy vào đau lòng này …. “

Rõ ràng ngài TT balan đã phán 1 câu chí mạng vào mặt vua hề, khiến anh em đau lòng quá đỗi.

Nguồn: Chuyện của Pín

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *