VÔ ĐỀ VỀ RÂN TRỦ

Người xem: 161

Cuteo@



Càng đọc càng thấy hài vãi.


Vào nhà con TL thấy nó toàn đăng bài kiểu “anh là Trần Huỳnh Duy Thức“, hay “Nguyễn Viện viết lại truyện Kiều“, hoặc “Ôi tổ quốc, nếu cần tôi sẽ chết“…đại loại thế, giọng điệu bất mãn, ngờ vực và sâu thẳm trong ý tứ là sỏ xiên thể chế. Tất nhiên, TL không phải là ngoại lệ.

Anh thấy có rất nhiều bạn biết vào net chém gió ầm ầm, trình độ cao đủ để bàn mọi chuyện trên trời dưới đất, nhưng lại rất rất tin vào các thông tin lề trái, thế mới tài. Củ sọ như kiểu được lập trình sẵn, trái đúng-phải sai, thế nên có những chuyện chỉ cần động não nhẹ phát là đủ hiểu, ví dụ như chuyện em Phương Uyên, làm đéo gì có chuyện làm thơ chống Tàu mà bị bắt, bọn biểu tình làm loạn Bờ Hồ cũng chưa đứa nào bị đưa ra tòa, vậy mà các củ sọ này vẫn cứ tin rằng Phương Uyên ra tòa vì làm thơ chửi Tàu chứ không phải vì lồng tay quấn quýt với cờ ba que sỏ lá. 
Ngày càng nhiều cái thể loại củ sọ như thế này trên nét, âu cũng bởi có những thằng mang danh chí thức ăn nói quàng xiên. Giống chuyện Tăng Sâm giết người ngày xưa, nói 1 lần chưa tin, nói lần thứ 2 bán tín bán nghi, đến lần thứ 3 thì đến mẹ ruột cũng tưởng thật, đó là cách tuyên truyền của các chú rân chủ giả cầy ngày nay. Không gian mạng vì thế mà thêm phần bù bựa.

Ngay cả anh giai mắt lác, anh hói lột hột đã từng là nhà báo  nhà văn, trình đọc hiểu cũng không đến nỗi nào cũng bị dính chấu, và xộ khám. Chắc là do…đa thư loạn mục, lại thêm tính hiếu thằng ngông cuồng tới mức vĩ cuồng, coi mình là nhất thiên hạ. 


Khó tin thật, ngay cả cụ tướng gì gì đó cũng bị từ đứa trẻ ranh như Uyên đến thằng thần kinh như Còn Ku lừa mị, không phân biệt nổi danh môn chính phái với bàng môn tả đạo … nên có lúc bị tẩu hoả nhập ma, mà kí cọt thư từ lung tung, làm trò cười cho thiên hạ.
Yêu nghệ thuật thì đi làm rối cho người ta xem, nhớ đừng quá đà, lợi dụng thì chỉ có nước vào khám cùng Còn Ku . Nếu có lý tưởng thì nên làm đúng chức trách của đi, vui vẻ với đời đi, đồng hành cùng dân tộc đi, đừng có dại mà đùa với pháp luật, chống lại chính quyền, mà khổ một đời.


Cái loại cơ hội, hám tiền, bù bựa, vĩ cuồng các người mà chống giặc Tàu thì anh bé bằng con kiến!


Hãy tỏ ra có não như người đi!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *