NGỰA GIÀ LÒI ĐUÔI

Người xem: 173

Cuteo@


Cách đây mấy ngày, khi video clip về Cù Huy Hà Vũ mập mạp trong tù được công bố, vợ ông ta cùng đông đảo các rận chủ, tiêu biểu nhất là đám Nhật ký bán nước la làng lên: “Đây là clip giả mạo! Sao không dám cho quay rõ mặt? chắc chắn là người đóng giả! đóng giả, đóng giả, và đóng giả”. Mk,  cái trình đó cắt cỏ cho bò chưa xong, nói chi đến làm dân chủ. Thật, hài vãi.


Để minh chứng cho điều đó, đám ngợm lăng xăng bày đủ trò tiểu nhân ra để lừa mị dư luận, ví dụ như trò làm giả Exif của tên lưu manh già Hoàng Ngọc Diêu, hay ngồi đếm hoa của cái chậu trong clip, hay ra vẻ kỳ công hơn nữa là phóng to tờ báo Nhân Dân mà gã Cù Kon cầm trên tay để xem ngày tháng phát hành. Kết quả, chiến thắng thuộc về nhà đài, về lẽ phải. Sự thật là thế, hầu hết câm họng.


Như một cuộc chiến, đã thua thì nhận phéng đi cho xong ngõ hầu kiếm lại được tí danh hão, đằng này con ngựa già vẫn cố tình mặt trơ trán bóng, cố đấm ăn xôi cãi cùn. Trong cơn say, thị điên cuồng xuyên tạc, dọa dẫm kiện cáo để đến mức đám cùng hội cùng thuyền phải gào lên, thôi xéo đi! Thật không có gì nhục hơn thế. 


Đến bây giờ, thấy không thể lừa gạt ai được nữa nên cố làm cú chót để chống chế, khi bình luận về việc Đài Truyền hình Quốc gia có “đúng đắn” và “xứng tầm” hay không khi thực hiện và truyền bá phóng sự mà thị cho là “quay trộm“, “quay lén” Cù Huy Hà Vũ. Thị nói: “Dù là (truyền hình) cấp nào cũng không được bởi vì như thế nó đã là vi phạm pháp luật“, và rằng: Cái việc họ đưa ti-vi vào quay trộm ông Vũ thì rõ ràng đấy là vi phạm pháp luật rồi, không còn phải bàn cãi gì nữa…“. 


Hô hô, muốn biết nhà đài có vi phạm pháp luật không thì xin mời Luật sư Nguyễn Thị Dương Hà đeo mo vào mặt sang nhà Em Đỏ tham chiếu Khoản 2 Điều 31 Luật Dân sự nhé.

Ôi, đúng là ngựa già nên não trạng có vấn đề, mới hôm trước chính thị còn bảo với BBC đó là người đóng giả, đến giờ lại phải thừa nhận đó là Cù Kon nhưng béo tốt và Còn Ku.

Chấp nhận sự thật, nhưng thị ngoan cố vớt vát: Những thước phim quay trộm không bao giờ là chính danh cả”. He he, đi với Bụt thì mặc áo cà sa, nhưng đi với ma tất phải mặc áo giấy.

Nhận xét của một FB: “Hài thật ! cách nói của bà này cũng tương tự một ông đi mua dâm bị công an xông vào bắt thì đòi kiện công an vì nãy giờ rình trộm trong lúc mình làm tình“.


Đúng là ngựa già lòi đuôi!

 


(Bài có sử dụng tư liệu của một bạn trên FB)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *