NGÀY THỨ 34, BA SÀM CÂM NHƯ HẾN

Người xem: 219

Khoai@

Nếu như câu chuyện phạm nhân Nguyễn Văn Hải, tức Blogger Điếu Cày tuyệt thực là có thật, thì đó quả là một kì tích bởi hôm nay là ngày thứ 34 anh ta tuyệt thực. Điều này là hoàn toàn trái ngược với quy luật và vượt quá sức chịu đựng của con người.

Nhưng cho đến hôm nay, vẫn chưa có lời xác nhận nào của cơ quan hữu trách về vụ việc. Đặc biệt, hôm qua bác sĩ Lộc của Trại giam Thanh Chương đã lên tiếng bác bỏ lại tin mà mẹ mìn Dương Thị Tân đưa ra, bởi chính ông là người thường xuyên thăm khám, đo huyết áp cho Nguyễn Văn Hải. Theo đó, Nguyễn Văn Hải được đưa đi giam riêng để tách ra khỏi những tù nhân khác, đề phòng có sự thông cung, và đây là chuyện bình thường. Ông Lộc cũng cho biết Nguyễn Văn Hải khỏe mạnh, ăn uống, sinh hoạt bình thường, huyết áp bình thường.

Có lẽ, nhận ra được điểm yếu của mình và những kẻ cùng hội cùng thuyền, cũng như bộ mặt lừa đảo của Dương Thị Tân nên trên trang 3 Sàm sáng nay vắng bóng những bài viết của Chúa (cứu thế), của những Thụy, Tương (lai), những Chênh, Từ Huy.v.v.. Thực tế, thì 3 Sàm chỉ dám cho đăng lại một vài bài viết của BBC, hay DTD, TNM. Tuyệt nhiên không có bài nào mới. 

Khác hẳn những ngày qua, đám rân trủ lòi dom kêu gào thảm thiết đến sùi bọt mép, và đám hải ngoại cũng la liếm đến sều dãi. Nhưng hôm nay, tất thảy câm như hến!

Vậy nên nói bừa, nói càn, nói lấy được cũng sẽ đến lúc bị vả vỡ mõm.
Nhục, quá là nhục.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *