TIẾC CHO VÕ DUY ĐÔNG

Người xem: 112

LâmTrực@


Gần đây cái tên Võ Duy Đông nổi lên như cồn bởi loạt bài phóng sự có nghề về lĩnh vực văn hóa, giải trí và tất nhiên có liên quan đến sex, múa cột. Phải nói là bài hay nên nhiều người đọc, hơn nữa PV cũng biết khai thác các từ khóa hót như sex, múa cột kèm ảnh minh họa nên lượng người đọc khá nhiều. Anh cũng thích lối viết và cốt hồn của bài do Võ Duy Đông đăng tải.

Anh cũng đồng tình với anh XangdauTimes khi nhận xét rằng, các bài viết này là có chủ đích và nằm trong những bước đi có tính toán của PV. Tính có chủ đích được biểu hiện qua việc liên tục nhằm vào quán Bar MTM thuộc Công ty TNHH TMDV Giải trí Một Tám Một, nằm trên đường Võ Thị Sáu, phường Thống Nhất, TP Biên Hòa). 

Trong loạt bài, những hành vi mua bán thuốc cỏ, bồ đà, múa sex, múa cột được đề cập để làm điểm nhấn về sai phạm của MTM. Tất nhiên PV cũng không quên đề cập đến những vấn nạn nảy sinh từ các Bar làm ảnh hưởng đến an ninh trật tự tại địa bàn. 


Phải công nhận là sức mạnh của bài báo được phát huy, các cơ quan chức năng của Đồng Nai đã có hành động quyết liệt với những sai phạm của MTM như phản ánh của phóng viên. Không dừng lại, Duy Đông thực hiện thêm loạt bài phóng sự phản ánh những bar ăn chơi trác táng tại tỉnh Bình Dương. Loạt bài của Duy Đông thực hiện và đăng tải trên những trang báo đã được đông đảo độc giả trên khắp cả nước đón nhận. Không những vậy, đây cũng là loạt bài được đồng nghiệp ở các tòa soạn đánh giá cao vì phần nào đó đã chấn chỉnh được những hoạt động trá hình tại các quán bar. 

Có một điều hơi lạ, loạt bài viết, tác giả chỉ tập trung vào hoạt động của Bar MTM (Đồng Nai) và D1 (Bình Dương). Phải chăng, có một sự toan tính phía sau những bài viết? Phải chăng loạt bài viết được đăng trên báo đã được làm công cụ để “tống tiền” một chủ quán Bar?

Sự việc chỉ vỡ lẽ ở phút “đá bù giờ”, khi PV Võ Duy Đông bị bắt. 

Thông tin về vụ bắt phóng viên Duy Đông vẫn chưa được cơ quan chức năng chính thức lên tiếng. Nhưng, một số nguồn tin cho hay, phóng viên Duy Đông đã có hành vi “tống tiền” một chủ quán Bar và bị bắt quả tang, các đồng phạm của Đông với vai trò giúp sức cũng đã bị bắt ngay sau đó. Chung quy cũng chỉ vì đồng tiền.

Thế mới biết, làm báo chân chính thật khó.

Thật tiếc cho PV Võ Duy Đông. Nhưng gieo nhân nào thì sẽ gặp quả ấy. Âu cũng là cái giá mà Đông phải gánh chịu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *