MẤT DẠY CHƯA NÀY – PHÁP LUÂN CÔNG RA TỐI HẬU THƯ

Người xem: 137

Khoai@

Hôm qua Tre Làng nhận được một “Tối Hậu Thư” trên hộp thư điện tử. Đó là Tối Hậu thư của Pháp Luân Công – Thập Tam Chân Truyền Đệ Tử, đây cũng là tổ chức của Nguyễn Doãn Kiên, kẻ vừa bị bắt cùng 5 đối tượng khác trong khi tiến hành phá hoại lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Hà Nội.

Ngôn từ mà những kẻ biên soạn trong Tối Hậu Thư này sặc mùi dị giáo và mang màu sắc xã hội đen. 

Điều đáng nói, nội dung của Tối Hậu Thư này đã vu cáo, xuyên tạc và nhục mạ đảng cộng sản Việt Nam, phủ nhận những thành quả mà đảng cộng sản Việt Nam đem lại cho dân tộc; đe dọa các đảng viên, buộc họ phải thoái đảng nếu không sẽ bị xử bắn, đồng thời kêu gọi các tín hữu, người dân lật đổ chính quyền.

Tiến thêm một bước trên con đường tội lỗi, Pháp Luân Công Thập Tam đã có bước leo thang mới nhân sự kiện nhân quyền quốc tế tại Thụy sĩ. Hành động này đã xâm hại nghiêm trọng tới an ninh quốc gia, và vi phạm bộ luật Hình sự của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. 

Một lần nữa đề nghị công an Hà Nội có động thái tích cực để đảm bảo an ninh quốc gia và trật tự an toàn xã hội. Nguyện vọng của chúng tôi là quét sạch đám rác rưởi này ra khỏi cuộc sống, trả lại cuộc sống yên bình cho nhân dân.

Xin được copy nguyên văn lá bức Tối Hậu Thư của Pháp Luân Công Thập Tam để bạn đọc hiểu thêm tính “Phi chính trị” và tiêu chí “Chân – Thiện – Nhẫn” của cái gọi là Pháp Luân Công này. 


Cũng qua đây, bạn đọc có thể hiểu được vì sao Bùi Hằng, Lê Thị Công Nhân lại cổ súy cho những hành động của tên khủng bố Nguyễn Doãn Kiên:


TỐI HẬU THƯ

Hộp thư đến x


Thập Tam Chân Truyền Đệ Tử:
thaptamchantruyendetu.vn@gmail.com

tới dangcongsan, 24h, admin, admin, admin, admin, admin, admin, angiangonline1., antdonline, antg, apgroup, apmvietnam, authorinquiry, bachtoanttv, backannews, banbientap.go, banbientap, banbientap, banbientap, banbientap, banbientap, banbientap, Banbientap, banbientap

Thập Tam:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *