SỰ THẬT BỨC ẢNH MẸ ĐÈO CON NGÃ DỤI TRƯỚC ĐẦU ÔTÔ

Người xem: 146

Cuteo@

Sự thật bức ảnh mẹ đèo con ngã dúi dụi trước đầu ôtô

Trên mạng xuất hiện bức ảnh mẹ đèo con bị ngã xuống nước do ô tô đi tạo sóng và không nhường đường. Ngay khi bức ảnh được đăng, cư dân mạng khôn ghiểu đầu cua tai nheo thế nào, lập tức nhảy vào ném đá không thương tiếc. Đặc biệt là chiếc xe Daihatsu 096.40.

Một bạn có nick Real, trên Vitalk đã có entry để mọi người hiểu rõ sự việc:
Qua ảnh dưới thấy rằng nước không ngập sâu như mình tưởng và chiếc Daihatsu 096.40 không chạy mà đang đứng yên. Và vì hình ảnh chưa rõ ràng mà chiếc Daihatsu kia bị chửi không tiếc lời, cũng tội cho bác chủ xe. Tuy nhiên nếu nhìn vào tình huống ảnh dưới thì có thể vì vội mà 2 mẹ con đã đi sai làn đường.

Lý do nhìn nước có vẻ ngập sâu là do khi ôtô phanh lại nước bị dồn, chứ thực ra nước chưa tới đầu gối. Và sau đó chiếc xe khác là chiếc Innova 0788 đã dừng lại, bật tín hiệu cảnh báo và giúp 2 mẹ con đứng lên, hình ảnh này thật ấm lòng chứ không như nhiều lời chửi bới ác ý dành cho 2 chiếc xe này. Chung quy lại giờ tìm người tốt như vậy hiếm lắm, người xấu thì đầy rẫy.​

Nói thêm, ngay trên các trang mạng của đám zân chủ cũng đã chớp vội lấy tấm ảnh này làm căn cứ chửi bới xã hội, nguyền rủa xã hội. Sự kiện này chả khác gì việc cắt dán ảnh để bôi xấu lãnh đạo đất nước. 

Các bạn có thể vào Việt Nam thời báo của Phạm Chí Dũng để kiểm chứng. Đúng là ngu còn tỏ ra nguy hiểm.

Các bạn cũng có thể xem lũ rận xuyên tạc bức ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh tát nước ở đây. Và bôi nhọ ông Nông Đức Mạnh ở đây.

Bài học là: Hãy hiểu cho kỹ rồi hãy lên tiếng nhé.

Chúc các thánh vui vẻ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *