ĂN PHỞ XUỴT

Người xem: 128

Ăn Phở Xuỵt
(Lại chuyện phở)

1. Quán khá đông, thành ra hơi chen chúc. May mà tìm được chỗ ngồi. Yên vị mới để ý là mình ngồi đối diện với một chàng trung niên, ăn vận gọi là tạm được, đeo kính trắng gọng vàng. (bố tổ xao nhiều đứa thích lấp lánh thế). Chẳng hiểu thế nào mà mình vào sau lại được măm trước. Ừ, thì kệ thôi. Có trước thì măm thôi. Tất nhiên chả thèm để ý gì đến anh ngồi đối diện nữa.

Măm được vài phút, mình giật bắn người vì tiếng động phát ra từ chàng. Tộ xư, chàng mút phở kiểu giề mà cứ xuỵt, rồi lại xuỵt! Nghe rất tởm. Mọi người ăn chả có tiếng động nào, thế mà chàng cứ ăn một miếng thì xuỵt nghe rõ to, xong thỉnh thoảng lại lấy tay quyệt nước mũi. Đầu tiên mình ngồi yên xem thử như nào, sau thấy ghê quá, bèn đứng dậy, bỏ phí mất bát phở 30k dành dụm cả tháng mới được ăn.

Tưởng thế là hết khó chịu, ấy thế mà vừa dợm chân ra khỏi quán thì va ngay một chị ăn mặc lôi thôi, quần thì ống cao ống thấp, xem chừng có tí hôi hôi. Chị có vẻ vội lắm, chị bảo chủ quán, em gửi tiền cho chồng em, chủ quán bảo chồng em là ai, chị bảo là anh kia kìa. Tức là cái chàng trung niên ăn phở xuỵt xuỵt.

Mình mới bụng bảo dạ, đúng là, vợ chồng vừa xoẳn.

2. Tự dưng lại nghĩ VN mình giống anh chàng ăn phở xuỵt kia, cứ phải to nhất, cao nhất thì mới làm cho thế giới xung quanh chú ý mình được hay sao ấy. 

Trong khi tiền thì đếch có, dân phải lao động quần quât è cổ trả nợ công như bà vợ bẩn bẩn hôi hôi. Biểu tượng cảm xúc grin

Chũm!
https://www.facebook.com/thuyhuongduong.chum/timeline#

P/s: stt chúc mừng cột truyền hình cao nhất thế giới! Minh họa, hình mô phỏng tháp cao nhất thế giới em chôm trên mạng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *