NHÂN QUYỀN QUA CHIẾC ÁO

Người xem: 99

Khoai@

Lũ dân chủ mọi rợ luôn quang quác rằng ở ta không có nhân quyền. Chỉ xét về chuyện mặc thôi, trong so sánh với phương Tây, người ta đã thấy lời nói của chúng tởm lợm đến mức độ nào.

Đây là tin từ KichBu: “Một công dân Lithuania bị phạt vì mang áo có dòng chữ “CCCP” và chân dung Lenin”(Гражданина Литвы судят за то, что 9 мая он пришёл в магазин в футболке с надписью “СССР” и портретом Ленина – topwar.ru)

Một công dân của Lithuania Edgaras Salmanovichyusu đến trung tâm mua sắm ở Vilnius trong chiếc áo phông/T-shirt với bức chân dung của Lenin và dòng chữ “СССР“, bây giờ phải đối mặt với hình phạt hành chính lên đến 289 € và bị tịch thu chiếc áo. Cảnh sát Lithuania “xác định hành vi vi phạm” vào ngày 9 tháng Năm năm nay, khi Salmanovichyus “sử dụng biểu trưng Xô Viết bị cấm ở Lithuania”.

http://kichbu.blogspot.com/2015/06/mot-cong-dan-lithuania-bi-phat-vi-mang.html



Tương tự như vậy, tại Đức, một quốc gia được đánh giá là văn minh nhất nhì thế giới, TS Nguyễn Sĩ Phương, trong một bài viết cũng phản ánh, Mal Élevé, ca sỹ chính của ban nhạc Irie Révoltés, bị tạm giữ tại một cuộc biểu tình khi mặc áo phông mang hình ảnh cáo buộc cảnh sát đã gây ra cái chết của Oury Jalloh.

http://tiasang.com.vn/Default.aspx?tabid=116&CategoryID=42&News=7433




Trong khi đó, tại Việt Nam lũ mọi rợ dân chủ vẫn nhởn nhơ mặc những bộ quần áo kì dị đến kinh người, cùng băng rôn với những biểu ngữ chửi bới chính quyền của đám lưu manh đường phố. Thậm chí chúng còn dùng cả trẻ em và khoác lên các cháu những thứ rác rưởi bẩn tưởi nhằm phục vụ cho những mục đích chính trị bẩn thỉu.


Lạ kì thay, tại Việt Nam, chúng vẫn không hề bị bắt hay phải chịu những hình phạt như các nước phương Tây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *