ĂN MÀY VĂN HÓA

Người xem: 118

Gửi mấy bạn phóng viên Dân Trí nhất là bạn Thế Kha người biên cái bài này: http://dantri.com.vn/…/dau-tu-271-ty-dong-xay-van-mieu-hoan….

Các bạn có thể công kích rằng việc Vĩnh Phúc đầu tư 271 tỷ đồng để xây Văn Miếu lúc nài là đéo hợp lý, hông mang lại giá trị lợi nhuận, OK – Good. Nhưng các bạn đéo làm thế, các bạn cài cắm yếu tố Trung Quốc “thờ Khổng tử” vào để câu view cho bài viết của mình.

Địt mẹ! Xây Văn miếu không thờ Khổng tử và mấy cô quảng khai Nho học thì thờ cái mả bố nhà các bạn à? Thiết nghĩ cũng phải nhắc nhở cho các bạn biết rằng: Văn Miếu không phải là chỉ là thờ cô Khâu nước Tàu mà còn là xiển dương việc học, cổ vũ sĩ tử thi triển tài năng – Việc này từng diễn ra tại Lừa ta suốt ngàn năm trung đại.

Các bạn câu view bỉ ổi để một đám bần nông thiếu văn hóa vào chửi. Cứ theo ngôn ngữ của đám ấy thì Văn Miếu Hà Nội, thờ cô Khâu đấy, đến mà đập bỏ; Văn miếu Nam Định, Biên Hòa, Vĩnh Long, Gia Định (aka Sài Gòn) đều đập mẹ nó hết đi.

Trung, Lễ, Hiếu, Trí, Tín anh nghĩ các bạn cũng nên vứt mẹ hết đi, gồi cù bất cù bơ theo ai thì theo.

Thật ăn cháo đá bát, học xong chửi thầy, tự cắt cội rễ của mình, đéo gì hơn cái giống Lừa. Nhật, Hàn, Đài nó thịnh vượng được là vì sao? Vì một phần nó đéo bội phản, thiểu năng văn hóa như Lừa.

Đúng là đám ăn mày văn hóa!


Nguồn: Quang Phan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *