HẢI DƯƠNG CẦN LÊN TIẾNG NGAY

Người xem: 101

Khoai@



Hiện trên mạng đang lan truyền một clip, phản ánh một máy ủi đất chèn vào một người dân ở khu công nghiệp Cẩm Điền, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương. Cùng lúc, có nhiều báo đăng tin này. xem hình dưới:


Clip trên mạng cho thấy sự vô cảm của chủ đầu tư, và hành động man rợ của người lái máy ủi. Những hành động này là không thể dung thứ.

Xem clip:


Thông tin này đang gây bất an trong dư luận và ảnh hưởng xấu đến uy tín của đảng và nhà nước trong chủ trương phát triển kinh tế xã hội của đất nước.

Tuy nhiên, báo Giáo dục Việt Nam lại có bài của tác giả Ngọc Quang với tựa đề: Chủ tịch huyện Cẩm Giàng: Clip trên mạng, người ta cắt ghép kinh khủng quá”. Bài báo dẫn lời ông Chủ tịch huyện Cẩm Giàng, cho clip được phát tán trên mạng là giả mạo, cắt ghép. 

http://giaoduc.net.vn/Xa-hoi/Chu-tich-huyen-Cam-Giang-Clip-tren-mang-nguoi-ta-cat-ghep-kinh-khung-qua-post159982.gd


Ông Vũ Hồng Khiêm – Chủ tịch UBND huyện Cẩm Giàng nói: “Tôi đã xem clip trên  mạng, người ta đã cắt ghép kinh khủng quá, không đúng sự thật. Chúng tôi đang trên đường đến Ủy ban tỉnh và sẽ báo cáo cụ thể về việc này“.

Bài báo cũng viết: “Báo cáo ban đầu của Công an huyện Cẩm Giàng cho biết, gầu máy xúc va vào một người dân tên là Châm (SN 1960, là người ở xã Cẩm Điền, huyện Cẩm Giàng) dẫn tới bị thương. Sau đó, bà Châm được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện tỉnh Hải Dương. Bà Châm được xác định là gãy xương bả vai và xây sát mặt, nhưng không bị nguy hiểm tới tính mạng. Khi vụ việc xảy ra, một số người dân có mặt tại hiện trường đã đánh người lái máy xúc khiến anh này cũng phải nhập viện điều trị. Tuy nhiên, không có nguy hiểm tới tính mạng“.

Vậy thực chất có hay không việc chủ đầu tư sử dụng xe ủi cán vào người dân, đề nghị UBND tỉnh Hải Dương nhanh chóng đưa ra câu trả lời.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *