Cảnh Giác: THỦ ĐOẠN DÀN CẢNH CƯỚP XE MÁY

Người xem: 124

Khoai@

Xin chia sẻ với bạn đọc thủ đoạn đánh lạc hướng để cướp xe máy của bọn tội phạm. 

Rất có thể nhiều người đã biết, nhưng Khoai@ tin rằng, còn nhiều người chưa biết, vì thế, hi vọng đưa entry này lên Tre Làng sẽ không phải là thừa. 

Sẽ ý nghĩa hơn nữa, nếu các bạn chia sẻ rộng rãi tới bạn bè.

Khi phát hiện con mồi (bạn và xe máy), bọn cướp gồm một nhóm khoảng 4 đến 5 tên sẽ dàn cảnh để đánh lạc hướng  nhằm thu hút sự của bạn và của những người xung quanh vào một tên ngồi sẵn trên xe máy. 

Giai đoạn này, tên cướp sẽ “đánh” vào sự thật thà, lòng thương người của bạn bằng cách hỏi thăm địa chỉ nào đó, nhằm lôi kéo bạn ra xa chiếc xe của mình, trong khi đó, đã có sẵn ít nhất 2 tên ngồi gần chỗ bạn. 

Tên hỏi đường sẽ giả vờ không nghe rõ và lôi kéo bạn đến chỗ hắn, và tất nhiên bạn sẽ ngày càng xa chiếc xe của mình. Đây là lúc 2 tên còn lại sẽ “tác nghiệp”. 1 tên sẽ cảnh giới và làm nhiệm vụ ngăn cản người khác, và 1 tên còn lại sẽ tiến đến chiếc xe của bạn và đàng hoàng phá khóa.

Video clip dưới đây sẽ cho thấy chúng phối hợp với nhau nhịp nhàng như thế nào. Rất may, anh chàng cầu thủ kia còn quay lại kịp thời. Nếu không, sẽ của anh sẽ theo cùng bọn cướp.


Ảnh bên dưới đây chỉ rõ 5 tên (khoanh đỏ) này là cùng một nhóm cướp.


Hãy cảnh giác bạn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *