NGƯỜI HÂM MỘ VÀ BÓNG ĐÁ SIÊU PHỦI 2015

Người xem: 168

Khoai@

Giải bóng đã phủi Hà Nội 2015 đã chính thức khai mạc hôm qua, 6/9/2015 tại SVĐ Học viện an ninh với sự tham gia của 12 đội bóng.


Khó có thể nói gì hơn ngoài 2 từ: Tuyệt vời.


Thể thức thi đấu: 12 đội thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm xếp hạng, đội xếp thứ nhất là đội Vô địch, tiếp đến đội xếp thứ nhì, xếp thức ba cho đến đội xếp thứ 12. 10 đội có thứ hạng cao nhất sẽ được tham dự HPL-S4 (năm 2016), 2 đội xếp thứ 11 và 12 sẽ phải thi đấu tại giải Hạng nhất Hà Nội trong mùa giải kế tiếp.



Để phục vụ khán giả tốt nhất, giải sẽ diễn ra tại sân vận động C500 – Học viện An ninh. Giải khai mạc ngày 6/9 và kết thúc ngày 22/11/2015. Lịch thi đấu được BTC bố trí vào các buổi chiều chủ nhật hàng tuần và giữa 2 giai đoạn sẽ có quãng nghỉ để các đội bổ sung, thay thế lực lượng.

Giải bóng đá phong trào Ngoại hạng Hà Nội đi theo định hướng “chuyên nghiệp hóa bóng đá phong trào” nhưng vẫn bảo toàn nét hay, đẹp, tính cộng đồng, phổ cập bóng đá như một phương tiện phát triển thể chất và tinh thần cho mọi tầng lớp nhân dân, góp phần vào giao lưu xã hội, gắn kết cộng đồng. BTC giải mong muốn thông qua giải đấu đưa bóng đá phong trào lên tầm cao mới bằng cách khai thác tiềm năng từ mọi nguồn lực xã hội.


Việc tổ chức giải bóng đá siêu phủi Hà Nội cho thấy tình yêu bóng đá của người hâm mộ Việt Nam còn trên cả tuyệt vời. Những hình ảnh khiến cả V-League phải cúi mặt mà xấu hổ với người hâm mộ ngay lập tức!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *