Con rể Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc “rút ruột tài sản của bố vợ” thế nào?

Người xem: 102

Trang Phúc Phản Phúc chuyên tập hợp bài vở, dữ liệu, đơn thư tố cáo nhằm vào ông Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã bị bạn đọc phơi bày khá nhiều nội dung bịa đặt, tố cáo. Tuy nhiên, trong phạm vi bài này, Loa phường xin dẫn chứng một tình tiết hài hước, hậu quả của trò suy diễn quá tay của chủ trang Phúc Phản Phúc này.

Trang này mô tả con rể ông Phúc trước khi lấy con gái ông ta trắng tay, nghèo, nhưng sau khi cưới (vào cuối năm 2009) thì gia sản tăng lên chóng mặt, thậm chí rút ruột tài sản “đứng tên cho ông Phúc” chuyển sang bố mẹ đẻ của mình. Tuy nhiên tình tiết “xào không kỹ” của trang này phơi bày toàn bộ sự lố lăng của nó.

Cụ thể là bài “Vũ Chí Hùng, con rể Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc rút ruột tài sản của bố vợ tặng nhà cho mẹ ruột” mô tả:

“Tháng 04/2011: Vũ Chí Hùng trích từ khối tài sản của Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc để xây dựng khách sạn tại nhà riêng (mặc dù được đăng ký GPKD từ tháng 10/1998 nhưng bị đình chỉ kinh doanh từ 2002 sau khi bị phát hiện chứa mại dâm). Lúc này, Công ty TNHH Một thành viên Khách sạn Xuân Hương mới chính thức hoạt động và cho mẹ ruột là bà Nguyễn Thị Ái Xuân đứng tên Giám đốc.”.


Còn bức ảnh được lấy từ trang giới thiệu về Khách sạn Xuân Hương ở 12 Thái Văn Lung, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh kia được chủ trang “Phúc Phản Phúc” chú thích “Khách sạn Xuân Hương sau khi được Vũ Chí Hùng đầu tư xây dựng bằng vốn của ông Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và đưa vào khai thác từ đầu năm 2011 do bà Nguyễn Thị Ái Xuân đứng tên giám đốc”

Thông tin này có vẻ đúng khi ta google tên công ty bà mẹ đẻ của Vũ Chí Hùng được niêm yết, đăng ký công khai, với dữ liệu:

“CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN KHÁCH SẠN XUÂN HƯƠNG
Tên giao dịch: XUAN HUONG HOTEL CO.,LTD
Mã số thuế:
Giám đốc/ĐDPL: Nguyễn Thị Ái Xuân
Trụ sở: 12 Thái Văn Lung, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Ngày cấp: 24/10/1998
Bắt đầu hoạt động: 26/04/2011”
http://www.congtytoanquoc.com/doanh-nghiep/4b135154-cong-ty-tnhh-mot-thanh-vien-khach-san-xuan-huong/

Thực tế bằng thao tác google tiếp về “Khách sạn Xuân Hương” ở trụ sở trên đã lật tẩy toàn bộ sự bịa đặt, gán ghép trắng trợn này.

Xem tại link http://diachidoanhnghiep.com/group.asp?menu=detail&id=18596 

“Khách sạn Xuân Hương được thành lập từ năm 1995, tọa lạc tại 12-14 Thái Văn Lung, P.Bến Nghé, Q.1. Khách sạn ở hướng Đông Nam, nằm ngay trung tâm Thành Phố, thuận lợi cho Quý Khách đến tham quan các địa điểm du lịch nổi bậc nhất của TP HCM như: nhà thờ Đức Bà, Bưu Điện Thành Phố, Dinh Độc Lập, chợ Bến Thành…

Khách sạn Xuân Hương với phương châm tạo cho Quý Khách cảm giác an toàn, thoải mái và ấm cúng như đang ở nhà.

Năm 2005, Khách sạn được nâng cấp, mở rộng lên gần 50 phòng cho thuê ngắn hạn, dài hạn. Khách sạn của chúng tôi với lượng khách hàng phần lớn là người Nhật chiếm hơn 90%.”

Có nghĩa rằng, Công ty TNHH một thành viên Khách sạn Xuân Hương” thì mãi đến năm 1998 mới đăng ký kinh doanh, và đi vào hoạt động năm 2011 trên danh nghĩa, nhưng Khách sạn này không như chủ trang “Phúc Phản Phúc” dựng chuyện rằng đến tháng 4/2011 mới được con rể ông Phúc rút tiền bố vợ xây khách sạn cho bố mẹ đẻ!!!

Một bài viết khác có tên “Nguyễn Xuân Phúc: Kẻ thượng đội hạ đạp, phản thầy!” (chắc do nhiều rận chủ cùng viết nên râu ông nọ cắm cằm bà kia) lại “vô tình” tiết lộ bài “Cả dòng họ nhà ông ta đều được hưởng những miếng đất đẹp, những công việc ổn định lương cao. Con gái ông Phúc cặp kè với các đại gia và kết hôn với một anh chồng giàu có”. Với lập luận này, không hiểu con gái ông Phúc rửa tiền cho ông Phúc hay vớ được con rể doanh nhân giàu có với gia sản được bố mẹ anh này dựng lên từ thủa con trai họ chưa gặp con gái ông Phúc?

Cũng giống như nhà thờ họ của ông Phúc, có lẽ chủ trang “Phúc Phản Phúc” cắt dán “quá tay” khi mô tả ngôi nhà của một cư dân ở TP Hồ Chí Minh được quảng cáo trên chuyên trang thiết kế nhà ở!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *