TRƯƠNG DUY NHẤT VÀ CHIẾC THẺ NHÀ BÁO HẾT HẠN

Người xem: 132

Khoai@


Chán đời cho Nhất, đã nổ lại còn bị hớ!


Trên FB của mình, Nhất kênh kiệu tuyên bố: “Ngày này, 5 năm trước: 11 tháng 1 năm 2011, Trương Duy Nhất tuyên bố trả Thẻ Nhà Báo“. Kèm theo đó là ảnh chiếc Thẻ Nhà Báo của Nhất.




Lướt qua commet, lắm kẻ tung hô, nhiều người tán thưởng và dĩ nhiên, không thiếu độc giả thông thái.


Qua việc đăng bức ảnh Thẻ Nhà Báo, Nhất đang thực sự nuối tiếc nhưng lại tỏ ra bất cần. Nếu không nhầm, ngày tuyên bố trả Thẻ Nhà Báo, cũng là ngày Nhất bắc loa thông tin trên mạng. Nếu không nuối tiếc, đăng lại làm gì?


Công bằng mà nói, Nhất thuộc diện thông minh, cứng đầu, và có học. Chỉ tiếc, Nhất vì cái tôi quá lớn, vì cái danh hão mà đánh mất mình vào tay lũ quỷ dân chủ quá nhanh. Hôm nay, hối tiếc đã quá muộn.


Một chi tiết mà bạn đọc thông thái đã chỉ ra là thói tự phụ đã song hành cùng với bất cẩn. Chính bức ảnh trên đã chỉ ra nguyên nhân vì sao Nhất buộc phải trả lại Thẻ Nhà Báo.


Như hình trên, Thẻ Nhà Báo của Nhất chỉ có giá trị đến hết ngày 31/12/2010. Trong khi đó Nhất tuyên bố trả thẻ vào ngày 11/1/2011, nghĩa là Thẻ đã quá hạn. 


Cho dù Nhất có thanh minh thanh nga lý do này nọ để biện minh thì chiếc Thẻ Nhà Báo hết hạn kia đã phần nào nói lên sự thật.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *