Còn ai như Nguyễn Đình Cống thị biến nốt đi

Người xem: 84

Khoai@

Trên Bô Shit có bài “Các vị còn chờ gì nữa” của Ngô Công Dụng. Bài kích động đảng viên bỏ đảng theo Cống, nhằm tạo ra “phong trào bỏ đảng”, gây sức ép tới kỳ bầu cử Quốc hội khóa mới.


Ngô Công Dụng tự xưng là trí thức già không đảng phái và phán xét những người chưa ra khỏi đảng là hèn. 

http://boxitvn.blogspot.com/2016/02/cac-vi-con-cho-gi-nua.html  

Nhớ ngày 3/3/1951, trong lời kết thúc buổi ra mắt của Đảng Lao động Việt Nam 3/3/1951, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã phát biểu, “Mục đích của Đảng Lao động Việt Nam có thể gồm trong 8 chữ là: ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN PHỤNG SỰ TỔ QUỐC” và “Chính sách quân sự, chính trị, kinh tế, vǎn hoá, v.v. của Đảng Lao động Việt Nam đã nói rõ trong bản Tuyên ngôn và Chính cương. Chính sách ấy có thể đúc lại trong mấy chữ là làm cho nước Việt Nam ta: ĐỘC LẬP – THỐNG NHẤT – DÂN CHỦ – PHÚ CƯỜNG”. 

Như vậy, mục đích và chính sách của đảng CSVN là rõ ràng từ ngay từ những ngày đầu mới thành lập và quay trở lại hoạt động sau một thời gian rút vào bí mật. 

Chủ tịch Hồ Chí Minh cũng nói, “Tuy vậy Đảng Lao động Việt Nam cũng do nhiều người tổ chức lại mà thành. Mà người thì ai cũng có ít nhiều khuyết điểm. Vì vậy Đảng Lao động Việt Nam mong mỏi và hoan nghênh sự phê bình thật thà của các đảng phái và đoàn thể bạn, của các nhân sĩ và của toàn thể đồng bào để cho Đảng tiến bộ mãi”.

Rõ ràng, cho tới tận bây giờ, đảng CSVN vẫn mong mỏi và hoan nghênh sự phê bình thật thà của các đảng phái và đoàn thể bạn, của các nhân sĩ và của toàn thể đồng bào để cho Đảng tiến bộ mãi”. 

Tuy nhiên, đảng cũng sẽ không chấp nhận những kẻ mượn cớ góp ý xây dựng đảng để phá hoại đoàn kết trong đảng, phá hoại mối liên hệ máu thịt giữa quần chúng nhân dân với đảng và để chống đảng. Những kẻ như Nguyễn Đình Cống, Nguyễn Hộ, Nguyễn Kiến Giang, Nguyễn Đăng Quang, Phạm Đình Trọng, Bùi Minh Quốc, Nguyễn Hữu Vinh, Trần Anh Kim, Vi Đức Hồi, Đặng Xương Hùng, Ngô Xuân Thọ, Ngô Xuân Phú là loại lợi dụng danh nghĩa góp ý cho đảng để chống đảng và thấy không còn đường rút, đã phải nhanh chân “tuyên bố” rùm beng rằng bỏ đảng nhằm lấy số với thiên hạ. 

Đảng có chính cương, điều lệ và nguyên tắc hoạt động, ai không theo, không chấp nhận thì mời cút. Nếu còn trong đảng mà làm trái với chính cương, điều lệ và vi phạm nguyên tắc thì trước sau cũng bị tống cổ ra khỏi đảng. 

Vậy nên, nhân dịp Cống ra khỏi đảng, những ai thấy không thích hợp, thì hãy mau lượn đi cho nước nó trong. 

Với đảng, việc 1 hay có nhiều hơn Nguyễn Đình Cống nữa tuyên bố ra khỏi đảng là điều may mắn vì nhờ đó đảng trong sạch hơn và bởi sức mạnh của đảng không nằm ở số đông.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *