CLIP: CẢNH GIÁC VỚI VIỆC DÀN CẢNH BÁN HÀNG RONG, TRỘM ĐỒ TRÊN XE TẠI PHÀ VÀM CỐNG

Người xem: 121

Cuteo@

Trên mạng đang lan truyền một video clip từ camera hành trình của một lái xe, ghi lại cảnh nhóm người bán hàng rong trước bến phà Vàm Cống, An Giang đã dàn dựng cảnh bán hàng rong, đánh lạc hướng chú ý của lái xe rồi trộm đồ trên xe ô tô, sau đó chuyền tay cho đồng bọn. 

Theo video clip thì những hình ảnh được ghi lại vào ngày 10/2 (tức mùng 4 Tết) tại phà Vàm Cống, phía bờ An Giang.

Thủ đoạn của đám người bất lương là khi xe vừa tới, chúng bu đến mời chào. Khi tài xế và những người trên xe vừa bước ra ngoài chờ phà thì đội hình nhóm bất lương (chia làm 3) bắt đầu diễn theo “kịch bản” đã dựng sẵn. 

Nhóm 1 chịu trách nhiệm lôi kéo lái xe và những người trên xe tập trung chú ý vào những món hàng được bày trên các mẹt mà quên mất việc bảo vệ tài sản trên xe.

Trong khi lái xe và những người trên xe đổ dồn sự chú ý vào việc mời chào, đu bám của nhóm 1 thì nhóm 2 nấp sau thân xe ra tay. Tên trộm mở hé cửa sau hoặc cửa lái (tùy thuộc tình hình) và nhanh tay chôm tài sản của khách. Khi trộm xong đồ, hắn nhanh tay giấu vào những đồ vật cầm sẵn trên tay, đồng thời giơ cao một tấm chắn lên phía trên nóc để thông báo cho nhóm 3.

Clip cho thấy khi tên trộm (nhóm 2) chôm đồ, thì tên làm nhiệm vụ đánh lạc hướng chú ý của khách (nhóm 1) liên tục quan sát nhóm thứ 2 và vẫn tiếp tục thu hút sự chú ý của lái xe đồng thời che chắn tầm nhìn của du khách.

Ngay sau khi chôm xong tài sản của khách, tên thuộc nhóm thứ 3 ngay lập tức xuất hiện (đi xe máy) và nhận đồ chôm được từ tên thuộc nhóm 2 và lên xe tẩu thoát.


Lợi dụng sơ hở của chủ xe, một người nhanh chóng mở cửa xe lấy trộm túi xách

Ngay sau khi lấy được, người này nhanh chóng đưa cho đồng bọn đang chờ phía ngoài. Người lái xe không hề cảnh giác nên bị mất số tài sản khá lớn.

Toàn bộ quá trình dàn cảnh chỉ diễn ra trong vài giây mà không có bất kì kẽ hở nào. Sau khi trộm xong, 2 người chủ xe không hề biết mình vừa bị mất cắp khối tài sản lớn. Theo người đăng tải clip này, người chủ xe bị trộm túi xách bị mất giấy tờ và khoảng 10 triệu đồng tiền mặt.

Mời xem Clip:

https://www.youtube.com/watch?v=qLUVqAn3aHo


P/s: Anh chị em lái xe qua Phà Vàm Cống cần cảnh giác nhé với đội quân bán hàng rong ở đây nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *