AI CẦN THẰNG HỀ MỒM LÔNG ĐẠI DIỆN CHO MÌNH NƠI QUỐC HỘI?

Người xem: 99

Cuteo@

Một thằng hề mồm lông vừa mới tự ứng cử Đại biểu Quốc hội.

Hãy tưởng tượng, trong Quốc hội – Cơ quan quyền lực cao nhất, đại biểu cho lợi ích của người dân – có một đại biểu trông như một tay du côn với “tài” làm hề trên sân khấu bằng cách cù vào nách khán thính giả.

Hãy tưởng tượng ta sẽ có một đại biểu “có mắt như mù”, không phân biệt nổi đúng sai, phải trái, vào hùa với đám lưu manh, thảo khấu chính trị, diễn trò chống phá đảng và nhà nước ta, sỉ vả nhục mạ các tiền nhân có công với đất nước.

Hãy tưởng tượng một kẻ chỉ biết khua môi, múa mép, chém loạn xạ với những lời lẽ vô văn hóa nhằm đánh bóng bản thân sẽ làm đại diện cho chúng ta tại Quốc hội.

Các bạn có thể tưởng tượng nổi không, nếu như một kẻ mà bạn bè của anh ta là một tập hợp hổ lốn những kẻ biến thái về nhân cách và tư tưởng như TS Nguyễn Quang A, Nguyễn xuân Diện, Nguyễn Tường Thụy, lẫn vào đó là những kẻ giang hồ, lưu manh nghiện hút, hàng tôm hàng tép như Mai xuân Dũng, Trần thi Nga, Bùi minh Hằng….sẽ đại diện quyền lợi cho bạn?

Khốn nạn thay, ở ta vẫn còn có thứ nghệ sĩ kiểu như thằng hề mồm lông, luôn tự huyễn hoặc, không biết mình là ai và coi mình là bố thiên hạ. 

Ai cần hắn đại diện cho mình nơi Quốc hội?

P/s: Ảnh chỉ để minh họa, nhưng không nhất thiết phái khác với sự thật

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *