NGƯỜI DÂN ỦNG HỘ MẠNH MẼ VIỆC CƯỠNG CHẾ CÔNG TRÌNH SAI PHÉP 8B LÊ TRỰC

Người xem: 97

Khoai@

Vào sáng nay, 6/3/16, UBND phường Điện Biên đã tổ chức cưỡng chế phần xây dựng sai phạm của tòa nhà 8B Lê Trực. Việc làm của UBND TP.Hà Nội được người dân không chỉ tại Hà Nội, mà là khắp cả nước ủng hộ. 

Tại hiện trường vụ cưỡng chế, ông Võ Nguyên Phong, phó giám đốc Sở Xây dựng Hà Nội, và ông Đỗ Viết Bình, chủ tịch UBND quận Ba Đình đã trực tiếp chỉ đạo lực lượng cưỡng chế phá dỡ phần sai phép tại công trình tai tiếng này.

Lực lượng cưỡng chế bắt đầu hành động vào khoảng 8g30 tại tầng thượng của công trình.

Trước đó, UBND phường Điện Biên đã có thông báo tới chủ đầu tư và các cơ quan có liên quan, việc phá dỡ phần sai phép công trình 8B Lê Trực được thay đổi từ hình thức chủ đầu tư tự phá dỡ sang cưỡng chế phá dỡ do UBND phường phối hợp với các đơn vị phá dỡ thực hiện. Thông báo cũng nêu rõ chủ đầu tư công trình thực hiện các yêu cầu của lực lượng cưỡng chế và phải chịu trách nhiệm chi trả toàn bộ chi phí lập, thẩm định phương án dỡ, chi phí tổ chức cưỡng chế và mọi thiệt hại phát sinh trong quá trình cưỡng chế phá dỡ phần công trình xây dựng sai phạm.

Người dân khi biết tin về hành động quyết liệt của UBND TP.Hà Nội đã tỏ ra vô cùng phấn khởi vì không thể để một công trình sai phép ngang nhiên tồn tại ở bất cứ đâu, đặc biệt là Thủ đô Hà Nội.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *