Câu chuyện VTV và bản quyền: SẼ ĐẸP HƠN NẾU BIẾT… CÚI ĐẦU XIN LỖI

Người xem: 118


1. Có những cái cúi đầu, quỳ xuống xin lỗi không làm anh xấu đi mà ngược lại còn nâng tầm anh lên.

Như có bạn đã nói, trong vụ lý chôm chôm qua phà này, anh Tổng hay phó VTV nên đứng ra xin lỗi. Dân ta vẫn có câu: “Con dại cái mang” đó thôi. Sao khi khen thưởng VTV thì các anh đứng đầu ưỡn ngực, phơi mặt ra nhận phần thưởng mà không đẩy những thằng đại diện cho bọn cu ly trực tiếp làm ra nhận?

2. Tôi đề nghị ban lãnh đạo VTV cứ mạnh dạn lên hẳn TV nói mấy lời xin lỗi sau đây: “Vừa qua, do sơ sót trong khâu kiểm duyệt, chúng tôi đã để một số chương trình có sử dụng hình ảnh của ông BMT mà không dẫn nguồn. Thay mặt VTV, chúng tôi xin chân thành xin lỗi và mong được quý khán giả và ông BMT thể tất. Chúng tôi hứa sẽ không để tình trạng này tái phạm”.

Mọi hình thức xin lỗi khác như thì thụt đến nhà riêng , dùng văn bản chỉ làm cho VTV tệ hại, thảm hại trước con mắt của 90 triệu nhân dân anh hùng mà thôi.

3. Đừng ai chày cối rằng vì BMT không đăng ký bản quyền nên việc tự ý khoắng sản phẩm của người khác về dùng không phải là ăn cắp nữa. Dù BMT không kiện hoặc kiện Youtube cũng không giải quyết thì việc “cầm nhầm” nhiều lần như vậy là một hành vi xấu, cực xấu của một cơ quan truyền thông đứng đầu một quốc gia. Càng lớn càng phải công chính, càng phải gương mẫu các mẹ ạ Biểu tượng cảm xúc pacman

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *