OAN NGHIỆT

Người xem: 116


Tôi biên 1 chút về cái tình người, hỡi ôi oan nghiệt.

Chúng ta mới có 1 vụ giết người, 1 anh nổ vào 2 người ảnh ghét, và tự nổ vào sọ mình.

Giả sử 2 anh bị giết là dân nghèo, báo sẽ giật tít: “Hãi hùng tên kiểm lâm máu lạnh xả súng giết đồng bào…”, hay: “kẻ giết người có em trai đang thụ án giết người cũng…”; hay: “đắng lòng 1 gia đình có 2 con đều thành sát thủ.v.v..”…

Annam các bạn rất hay, cứ giết người xong mà tự tử, thì nghĩa là mọi tội đc rửa sạch, nếu chạy kịp vào chùa mà tự tử dưới chân tượng Phật nữa thì tha hồ đc hoan nghênh…

Anh bố tưới xăng đốt nhà thui ảnh và cả con ảnh, hay mẹ bóp cổ con rồi tự tử, đều đc khóc thương kẻ giết người 1 cách hồn nhiên.

Annam, đc cái hết sức hồn nhiên, coi giết người là lẽ sống, là niềm tin. 

Tôi có cảm tưởng, người Annam có vẻ vui hơn hẳn khi nghe tin giết người, nhất là kẻ bị giết là quan to và đéo phải họ hàng nhà nó.

Trong khi chính họ luôn phấn đấu để làm quan to.

Chúng nó vẫn hay dạy con: Cướp đêm là giặc – cướp ngày là quan …Tóm lại, anh quan dưới mắt lũ dân nghèo hoàn toàn bị căm nghét.

Tôi thì ko quan tâm 2 anh quan kia đã làm gì sai để bị bắn, dù họ làm bất kì cái gì, thì cũng ko đáng bị bắn kiểu đó, hãy thu thập chứng cớ, kiện ra tòa, hay chửi hoạc song phi, nhưng xách súng đến nhằm thẳng quân thù mà bắn thì ko phải cách công bằng.

Nếu anh kiểm lâm là người bản lĩnh, hãy vứt đôi dao ra rồi bảo: mỗi người 1 con chơi tay – bo, thế mới công bằng, đằng này, thàng hèn đó đã ko cho đối thủ 1 cơ hội nào để win/win.

1 thằng côn đồ ngu học, lôi súng bắn vào người khác như 1 con chó – dại mà vẫn đc thì-thầm hoan nghênh, Annam các bạn vô pháp vô thiên 4k năm vẫn chưa đổi đc hay sao?

Cứ làm quan to là đáng chết hả ? đcm vậy anh chị cho con đi học giỏi giang hơn con thằng khác làm gì, nếu chúng đủ giỏi để thành quan to và bị bắn như 1 con chó chết ?

Anh chị mâu thuẫn quá rồi. 

Cứ luẩn quẩn thành 1 vòng tròn mãi thôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *