CHUYỆN GÌ ĐANG XẢY RA VỚI NHÀ BÁO LÊ BÌNH?

Người xem: 144

Khoai@

Nhẽ tôi không biết nên mới hỏi.

Đã có nhiều đồn đoán về việc Nhà báo Lê Bình rời VTV24. Thực hư thế nào, hồi sau sẽ rõ.

Một bức ảnh chụp màn hình Facebook cá nhân của nhà báo Lê Bình được loan tải trên mạng với nội dung thông báo về việc “sẽ không tiếp tục làm tại VTV24 trong thời gian tới” gửi các bạn đồng nghiệp tại VTV24.

Những gì trong ảnh chụp màn hình cho thấy Lê Bình nhắn gửi đồng nghiệp tại VTV24 đã theo nghiệp làm báo thì phải tuyệt đối trung thực, đấu tranh vì lẽ phải, khơi dậy sự tử tế. 

Lê Bình bình khẳng định, việc chị đi khỏi trung tâm VTV24 không liên quan đến chuyên môn tại VTV24 mà chỉ là sai sót cá nhân của bản thân chị. Xem hình chụp màn hình:


Đã có nhiều người tìm cách liên lạc với số máy cá nhân của Lê Bình nhưng đều không thể liên lạc.

Nhà báo Lê Bình được biết đến với những bản tin thu hút sự quan tâm của công chúng như Bản tin Tài chính Kinh doanh, Dân hỏi Bộ trưởng trả lời…Đặc biệt là chị nổi tiếng với nhiều thảm họa truyền hình như vụ tuổi Công Phượng, và mới nhất là phóng sự Syria.


Một nguồn tin chưa được kiểm chứng cho hay, Lê Bình bị cách chức vì nhiều sai phạm có tính hệ thống tại Trung tâm tin tức VTV 24.

Trong quá trình điều hành Trung tâm tin tức VTV24 với tư cách là giám đốc Trung tâm, Lê Bình đã để xảy ra hàng loạt sai phạm, gây bức xúc trong dư luận, làm suy giảm uy tín của Đài truyền hình Việt Nam, khiến người dân hoài nghi vào thông tin do truyền hình Nhà nước cung cấp.

Ngoài ra, theo nguồn tin do bạn đọc cung cấp nhà báo Lê Bình còn có dấu hiệu vi phạm “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ” khi tự ý ký 13 hợp đồng cộng tác viên và tư vấn với 03 ngân hàng Viettinbank, ABbank, SHB để đưa thông tin về hoạt động của các ngân hàng này vào các bản tin tài chính kinh doanh, trục lợi cá nhân hơn 3 tỷ đồng.

Dưới đây là những bài viết về chị Lê Bình (bài viết kèm luôn đường link, hãy bấm để đọc):









Hãy hóng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *