500 ĐƠN KIỆN FORMOSA HÀ TĨNH BỊ TRẢ LẠI VÌ SAI QUY ĐỊNH

Người xem: 128

Cuteo@

Mình cứ tưởng các luật sư zân chủ xứ Annam mình giỏi rất, hóa ra đéo phải. Câu nói, luật sư ở nước ta cái gì cũng giỏi (nhất là chọc ngoáy) trừ luật, rất đúng trong trường hợp này.

Tư vấn cho hơn 500 giáo dân đồng loạt khởi kiện Formosa với danh nghĩa bảo vệ môi trường là đội ngũ luật sư zân chủ lòi dom và lũ chủ chăn dối trá, đứng đầu là giám mục Nguyễn Thái Hợp, cuối cùng bị tòa trả về, do không đúng các quy định của Bộ luật Tố tụng dân sự.

Thế là luật sư mù à, Giám mục cũng mù nốt à?

Tại khoản 5 Điều 189 kèm theo đơn khởi kiện phải có các tài liệu, chứng cứ chứng minh lợi ích quyền lợi hợp pháp bị xâm phạm. Nhưng trong đơn và các tài liệu gửi kèm không đưa ra được tài liệu, chứng cứ chứng minh về những thiệt hại thực tế.

Điểm C khoản 1 Điều 192 Bộ Luật Tố tụng Dân sự: sự việc đã được giải quyết bằng quyết định đã có hiệu lực của cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Trong việc này, Chính phủ đã có Quyết định 1880 của Thủ tướng Chính phủ và hiện đang có hiệu lực thi hành.

Nuôi chủ chăn và nuôi luật sư thế này thì cơm toi.

Mời tham khảo:
http://plo.vn/phap-luat/toa-an-tra-lai-hon-500-don-kien-formosa-ha-tinh-657255.html

Theo bạn đọc, việc khởi kiện Formosa chỉ là cái cớ để tập dượt việc tập hợp lực lượng, phô diễn sức mạnh, tạo ảnh hưởng cho Thiên chúa ở Việt Nam, thăm dò phản ứng của chính quyền, khi cần thì tạo cớ nhằm hoạt động lật đổ chế độ. Tất nhiên, những sự vụ cụ thể như thế này cũng bao hàm cả mục đích tư túi, làm giàu thông qua việc nhận tiền tài trợ từ các thế lực chống Việt Nam “ủng hộ” giáo dân của các linh mục cầm đầu Giáo phận Vinh. Rất tiếc lũ cừu ngu ngốc đã không thể nhận ra mình chỉ là công cụ kiếm tiền của lũ khốn mà họ vẫn gọi là bề trên.

P/s: Ảnh không liên quan đến nội dung bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *