SAO LẠI CÓ THỨ LINH MỤC HUNG HĂNG, TỞM NÔN ĐẾN THẾ?

Người xem: 100

Khoai@

Nổi tiếng với những hoạt động kích xuyên tạc sự thật, vu cáo chính quyền, bảo kê cho các vụ gây rối an ninh trật tự vùng giáo, linh mục Đặng Hữu Nam lại một lần nữa đạt tới giới hạn của tội ác, khi lần thứ 2 xúi bẩy giáo dân vào Hà Tĩnh kiện cáo, trong khi người dân và chính quyền đang phải gồng mình khắc phục hậu quả lũ lụt.

Đã có tiêng kêu than từ giáo dân: LM Nam là người hay là ác quỷ hiện hình?

Bất chấp những khó khăn của chính quyền Hà Tỉnh, phớt lờ những đề nghị thiện chí, đầy tính nhân văn của UBND huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An, Đặng Hữu Nam vẫn quyết tâm chèo kéo và dụ dỗ nhiều giáo dân tiến vào Hà Tĩnh với mục đích gây rối. Chuyến đi không thành vì nhiều lý do, trong đó có việc hãng Taxi Mai Linh từ chối phục vụ vì biết rõ đây là những kẻ thuê xe phục vụ cho các mục đích bất lương.

Tức giận vì điều này, LM Đặng Hữu Nam đã có những hành vi đê tiện, bỉ ổi với hãng Mai Linh và giờ trò ăn vạ lực lượng cảnh sát giao thông ở gần khu vực cầu Bến Thủy thuộc địa phận TP Vinh, tỉnh Nghệ An. 

Qua theo dõi video clip do chính các “giáo dân đầu gấu” tháp tùng Đặng Hữu Nam, người xem thấy rõ Linh mục Nam đã nhiều lần dọa rằng, sẽ đề nghị “Đức Cha” ( tức Giám mục Nguyễn Thái Hợp) huy động giáo dân các giáo xứ tại khu vực lân cận đến “yểm trợ”, gây sức ép với chính quyền. Linh mục Nam cũng cho biết Giám mục Nguyễn Thái Hợp sẽ có mặt để đưa đoàn của mình vào Hà Tĩnh tiếp tục khởi kiện hoặc sẽ trở về giáo xứ Phú Yên một cách an toàn. 

Tuy nhiên, GM Nguyễn Thái Hợp đã không tới như mong muốn của Đặng Hữu Nam, cuối cùng Nam phải nhờ cơ quan công an đưa về an toàn. Nhưng chỉ sau một ngày, trong một clip trả lời phỏng vấn linh mục Juse Trương Hoàng Vũ của kênh phản động AMENtv, Đặng Hữu Nam đã lớn tiếng vu cáo chính quyền và công an Nghệ An can thiệp trực tiếp, thô bạo vào chuyến đi của ông ta với những lời lẽ bẩn tưởi, không khác đám lưu manh đầu đường xó chợ. 


Được biết, đây không phải lần đầu linh mục Đặng Hữu Nam phun ra những lời độc địa bẩn tưởi đến như thế. Đã nhiều lần, Nam phỉ báng Chủ tịch Hồ Chí Minh và lãnh đạo đảng , nhà nước. Câu nói “đi theo đảng là đi theo đĩ” cũng được chính cái “miệng chúa” của Nam phọt ra, cho dù nhờ có đảng mà gã được ăn học. Rất tiếc, giờ đây Đặng Hữu Nam đã trở thành con quỷ Satan đội lốt linh mục.

Mời xem clip:



Đến đây, mọi người tự hỏi, sao lai có linh mục Thiên chúa hung hăng, bẩn tưởi, tởm nôn đến thế?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *