SỰ BỊA ĐẶT TRẮNG TRỢN ĐẾN TỞM LỢM

Người xem: 114

Ong Bắp Cày

Đạo đức dzân chủ mà mạt hạng đến thế này sao?

Chuyện Giám đốc công ty vệ sĩ Việt Nhật ở Sài gòn có tên Bùi Đức Phương nổ súng dọa một phụ nữ ở làm dư luận phẫn nộ và người này ngay lập tức đã bị cảnh sát triệu tập để làm rõ.

Hôm 7/11, công an TP HCM đã khám xét nơi làm việc và ôtô của ông Phương, công an thu giữ khẩu súng bắn đạn hơi cay hiệu RG88 do Đức sản xuất và phát hiện thẻ cảnh sát hình sự giả mang tên ông này.

Ngay lập tức, đám dzân chủ lòi dom đã be be lên rằng, Bùi Đức Phương là con trai của Trung tướng Bùi Xuân Sơn, Phó tổng cục trưởng Tổng cục Kỹ thuật Hậu cần, Bộ Công an.

Lũ dòi bọ dzân chủ viết: Bùi Đức Phương là con trai ruột của Trung tướng Công an Bùi Xuân Sơn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục HC-KT, nguyên Vụ trưởng Vụ Tài chính Bộ Công an. Mẹ ruột của Bùi Đức Phương cũng là một Thượng tá Giám đốc công an”. 

Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đã thấy sự bẩn bựa đến tởm lợm của đám lưu manh khoác áo dzân chủ nước nhà.

Cuối stt của kẻ có nick Nguyễn Hải Đăng còn đặt vấn đề : “Cây súng của Bùi Đức Phương sử dụng có phải là “súng bắn đạn cay” theo như báo chí đưa tin không”?

Khó có thể tưởng tượng một sự thật rõ như ban ngày, mà đám bất lương lại có thể bịa đặt trắng trợn đến như vậy.

Xin bật mí thêm, Trung tướng Bùi Xuân Sơn hiện đang sinh sống tại Hà Nội và con trai ông là Bùi Đức Phương hiện đang là sĩ quan của Học viện cảnh sát nhân dân.


Bài của Trelangblog.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *