XE BIỂN M THÌ CHƯỞI CÁI LÌN GÌ HẢ?

Người xem: 180

Khoai@

Làm quan xứ ta đéo sướng đâu. Thật luôn. Hôm nay 30 Tết rồi, chửi nốt phát rồi rửa dái, cưỡi Range Rover Evoque đi chơi dài ngày.

Các anh chị làm quan đi đéo đâu cũng bị bọn Gato soi xét,. Tất tật tần tân, từ ăn, ngủ, đụ, ị, hay bất cứ thứ gì cũng bị chúng soi. Thậm chí như một thói quen, hễ thấy cái xe đèm đẹp là ngay lập tức chụp ảnh gán ngay cho lãnh đạo.

Tôi ủng hộ anh Trung Hoàng chưởi bọn mõm vuông máng lợn gato như dưới đây. Loại ấy thật đéo khá được.

Vừa thấy hình ảnh này up bên Otofun của anh Sơn, 1 Chuyên gia lúa nước, răng bàn cuốc, Anh mang 1 tấm ảnh lên Otofun với tâm tư vượt thế kỷ ” Dân còn nghèo mà đầy tớ của dân lại cưỡi LX570 “, Ý của anh Sơn là lãnh đạo ta đéo đc phép ngồi xe hạng sang nhá, phải đi công tác xa bằng guây tàu như anh, trong tỉnh thì phải đi phượng hoàng thì anh mới vừa lòng à ? 

Anh hỏi sao đi xe đắt tiền thế, tôi trả lời luôn: Cho đẹp đấy, có sao ko ?

Tôi còn mong lãnh đạo ta sắm vài con xe chống đạn cỡ chiệu đô như Obama, tháp tùng theo đó là khoảng chục xe như phá sóng, rà mìn, ra đa, cấp cíu, xe hộ tống, xe chở vũ khí… Thì nói mới xứng tầm lãnh đạo đất nước, ấy nó mới đúng là đẹp mặt cuốc gia chứ, phỏng à

Trước là tôi xin nói với anh Biển M là biển số của Doanh Nghiệp Nước Ngoài liên kết với Doanh Nghiệp Trong Nước ta nên đc cấp biển xanh di chuyển , tối ưu của 1 tập đoàn hoặc doanh nghiệp sẽ đc cấp 1 biển hoặc tuỳ theo, Ví như Hyundai Thành Công chả hạn, liên kết với ta nên đc cấp 2 biển, đây hoàn toàn ko liên quan đến lãnh đạo ta, nếu như đó là biển 80A hay 80B thì anh chửi còn hợp lý, chứ anh ngu thì phải hỏi cho ra rồi up lên, đây a phang thẳng lên kéo theo đồng bào tôi ùa theo chửi là tôi chê.

Cũng giống như các lãnh đạo nước người ta, thời gian của lãnh đạo là vàng là bạc, phải có mặt kịp thời ở để chỉ đạo, chứ có phải thời gian của lãnh đạo như thời gian các anh bú diệu đéo đâu, cũng giống như vậy lãnh đạo di chuyển đến nơi có việc để chỉ đạo mà muộn thì các anh chửi là đéo có trách nhiệm, lãnh đạo ngồi xe ô tô thì các anh soi đắt hay ko? Các anh soi đéo gì mà soi ngu thế hả ? Có soi thì cũng nên soi cho nó đúng, ví như ông này lên thì lãnh đạo ra sao? Quyết sách thế nào? Thúc đẩy kinh tế tỉnh ta thế nào ? Chứ đi soi xe lãnh đạo kê đít ngồi thì các anh chỉ mãi mãi nằm dưới háng của văn minh nhân loại

Khốn khổ khốn nạn cho ai nó đang làm lãnh đạo ở cái xứ sở này, làm cái đéo gì chúng nó cũng soi, mà soi thì ngu như lợn cả, quân rác rưởi !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *